สน.พลับพลาไชย 2 ปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้นักท่องเที่ยวและประชาชนในเทศกาลกินเจเยาวราช 2566

สน.พลับพลาไชย 2 ปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้นักท่องเที่ยวและประชาชนในเทศกาลกินเจเยาวราช 2566

สน.พลับพลาไชย 2 ปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้นักท่องเที่ยวและประชาชนในเทศกาลกินเจเยาวราช 2566

เมื่อเวลา 15:30 น.วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2566 ณ กองอำนวยการร่วม บริเวณถนนเยาวราช กรุงเทพฯ พ.ต.อ.จิรพัฒน์ พรหมสิทธิการ รอง ผบก.น.6 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมความปลอดภัย สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่มาเที่ยวชมและจับจ่ายซื้อสินค้าในช่วงเทศกาลงานกินเจเยาวราช ประจำปี 2566 โดยมี พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วย นายวัลลพ เกียรติวรศรีกุล ผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์, นายประสิทธิ์ องค์วัฒนา ประธานคณะกรรมการจัดงาน, คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธานที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 และกรรมการการจัดงานฯ และคุณ คุณอารีรัตน์ รุ่งวิทยนันท์ ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 รวมถึงข้าราชการตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม, จราจร, สืบสวน, ธุรการสน.พลับพลาไชย 2, กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจรากลาง, 191, กำลังอาสาจราจร, และกำลังพลจากฝ่ายเทศกิจเขตสัมพันธวงศ์ จำนวนทั้งสิ้น 200 นาย ร่วมในพิธีปล่อยแถวฯ และร่วมในการดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชนและอำนวจการจราจร ให้กับประชาชน นักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงาน โดยมีนายชัขชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีงานเทศกาลกินเจเยาวราช 2566 ซึ่งจะมีพิธีเปิดในเวลา 17.00 น.และ เวลา 18.00 น. จะมีขบวนแห่รถบุปผาชาติ องค์สมมุติเจ้าแม่กวนอิม ขบวนสิงโต มังกร เคลื่อนขบวนแห่จากซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา (วงเวียนโอเดียน) ไปตามถนนเยาวราช ผ่านแยกเฉลิมบุรี ถึงแยกราชวงศ์เลี้ยวขวา ถึงแยกเสือป่าเลี้ยวขวา ไปตามถนนเจริญกรุง ผ่านแยกหมอมี ลำพูนไชย ถึงวงเวียโอเดียน เวลา 20.00 น.โดยประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ร่วมขบวนแห่เป็นจำนวนมาก และจะมีประชาชนรวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก ได้เฝ้ารอชมตลอดเส้นทางที่ขบวนเคลื่อนผ่าน เป็นที่ชื่มชม สร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว
ทั้งนี้ พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 กำชับและเน้นย้ำให้กับข้าราชการตำรวจและอาสาจราจร ให้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวดในทุกๆส่วน และที่สำคัญในด้านป้องกันอาชญากรรม ซึ่งอาจจะมีมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาร่วมในงานฯ ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และประชาชนชาวไทยที่มาเที่ยวและซื้อหาจับจ่ายสินค้าจะได้มีความอุ่นใจในการเข้ามาร่วมในเทศกาลกินเจในครั้งนี้ รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอีกด้วย

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

 

ขอขอบคุณ

พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2

คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธานที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 และกรรมการการจัดงานฯ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า