“ด้วยรักจากใจ สายใยผูกพัน” พ.ต.ท.อาณัติ อรรคสาร รอง ผกก.จร.สน.พลับพลาไชย 2 จัดเลี้ยงเกษียณอายุราชการ ฝ่ายจราจร ประจำปี 2566

“ด้วยรักจากใจ สายใยผูกพัน” พ.ต.ท.อาณัติ อรรคสาร รอง ผกก.จร.สน.พลับพลาไชย 2 จัดเลี้ยงเกษียณอายุราชการ ฝ่ายจราจร ประจำปี 2566

ด้วยรักจากใจ สายใยผูกพัน” พ.ต.ท.อาณัติ อรรคสาร รอง ผกก.จร.สน.พลับพลาไชย 2 จัดเลี้ยงเกษียณอายุราชการ ฝ่ายจราจร ประจำปี 2566

วันที่ 25 กันยายน พ.ศ.2566 ณ ชั้น 6 โรงแรมเซี่ยงไฮ้แมนชั่น ถนนเยาวราช กรุงเทพฯ พ.ต.ท.อาณัติ อรรคสาร รอง ผกก.จร.สน.พลับพลาไชย 2 ได้จัดงานเลี้ยงเกษียณให้กับข้าราชการตำรวจฝ่ายจราจร สน.พลับพลาไชย 2 ที่เกษียณอายุราชการในปี 2566 นี้ พร้อมด้วย จัดเลี้ยงสังสรรค์ให้กับข้าราชการตำรวจฝ่ายจราจร ของทาง สน.พลับพลาไชย 2 ที่ยังรับราชการอยู่ เพื่อให้เกิดความรักสามัคคีในสายงาน และนำมาซึ่งความพร้อมเพรียงในการปฏิบัติหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการจราจรให้กับพี่น้องประชาชน
โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจาก
พ.ต.อ.นิติวัติ แสนสิ่ง รอง ผบก.น.6, พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2, คุณประเสริฐ กิติศักดิ์กุล ประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2, คุณสมทรง บุญไธสง กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2, คุณมานพ จินานุวัฒนา ที่ปรึกษาฯ ฯลฯ รวมถึงแขกผู้ใหญ่ในแวดวงธุรกิจการค้าในพื้นที่เยาวราช ให้เกียรติเดินทางเข้าร่วมในงานฯ
บรรยากาศภายในงานวันนี้ เริ่มจาก

เวลา 18:00 น.ข้าราชการที่เกษียณอายุราชการ และข้าราชการตำรวจฝ่ายจราจร รวมถึง คณะ กต.ตร.ฯ และแขกผู้มีเกียรติ ทยอยเดินทางเข้าร่วมในงาน และร่วมรับประทานอาหาร จากนั้น
เวลา 19:30 น.เริ่มเข้าสู่พิธีการ โดยพิธีกรได้ขึ้นกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานฯ และเปิดฉายวีดีทัศน์ ของการปฏิบัติหน้าที่ในห้วงเวลาที่ผ่านมา รวมถึงประวัติผู้เกษียณ ฝ่ายจราจร สน.พลับพลาไชย 2 ต่อจากนั้น ประธานได้ขึ้นกล่าว แสดงมุฑิตาจิต ให้กับข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการ และกล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยมอบของที่ระลึกให้กับข้าราชการตำรวจที่เกษียณฯ ต่อจากนั้น ผู้เกษียณได้กล่าวแสดงความรู้สึก หลังจากได้กล่าวเสร็จสิ้น แขกผู้ร่วมงานได้รับประทานอาหารและขับร้องเพลงร่วมกัน

ขอขอบคุณ

พ.ต.ท.อาณัติ อรรคสาร รอง ผกก.จร.สน.พลับพลาไชย 2

คุณสมทรง บุญไธสง กต.ตร.สน. พลับพลาไชย 2
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า