พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 จับมือร่วมกับ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.ฯ จัดงานเลี้ยงวันเกษียณที่ภาคภูมิ

พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 จับมือร่วมกับ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.ฯ จัดงานเลี้ยงวันเกษียณที่ภาคภูมิ

พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 จับมือร่วมกับ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.ฯ จัดงานเลี้ยงวันเกษียณที่ภาคภูมิ

วันที่ 15 กันยายน พ.ศ.2566 ณ สมาคมฮากกาแห่งประเทศไทย เยาวราช กรุงเทพฯ พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 จับมือร่วมกับ ประธาน กต.ตร./คณะ กต.ตร./ที่ปรึกษา กต.ตร. สน.พลับพลาไชย 2 จัดงานเลี้ยงวันเกษียณที่ภาคภูมิให้กับข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการ โดยมีคณะข้าราชการตำรวจของทาง สน.พลับพลาไชย 2 ทุกฝ่ายเข้าร่วมในพิธีฯ
และในปีนี้ มีข้าราชการตำรวจที่ครบอายุเกษียณอายุราชการ 1 นาย และอีก 3 นายที่เกษียณอายุราชการก่อนกำหนด (เออร์ลี่รีไทร์) รวม 4 นาย ประกอบด้วย

☆ พ.ต.ท.วิโรจน์ คล้ายใจตรง สวป.สน.พลับพลาไชย 2 (เออร์ลี่รีไทร์)

☆ ร.ต.อ.นิติ ฉัตระเนตร รอง สว (จร) สน.หลับหลาไชย 2 (เกษียณ)

☆ ร.ต.ต.ณภัทร แสงเดือน รอง สว.(ป.) สน.พลับพลาไชย 2 (เออร์ลี่รีไทร์)

☆ ร.ต.ต.หญิง กนกวรรณ มนต์กิจไพศาล รอง สว.(ป.) สน.พลับพลาไชย 2 (เออร์ลี่รีไทร์)
บรรยากาศภายในพิธี เริ่มจาก

เวลา 16:00 น. ประธาน กต.ตร./คณะ กต.ตร./ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 รวมถึงข้าราชการตำรวจของทาง สน.พลับพลาไชย 2 ทุกฝ่ายทยอยเดินทางเข้าร่วมในพิธีฯ จากนั้น

เวลา 17:00 น. มีการเปิดวีดีทัศน์ ในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจที่เกษียณในวันนี้ ให้กับผู้เข้าร่วมในงานได้รับชม หลังจากนั้น

พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 ได้กล่าวแสดงมุทิตาให้กับผู้เกษียณฯ ต่อจากนั้น ได้มีพิธีมอบโล่เกียรติคุณเพื่อเป็นการขอบคุณ

ต่อเนื่องด้วยการทำพิธีลอดซุ้มกระบี่ และมอบดอกไม้ให้กับผู้เกษียณอายุราชการ ครั้นเสร็จสิ้นพิธีฯ ผู้เข้าร่วมในงาน ก็ได้ร่วมรับประทานอาหาร พร้อมทั้งรับชมการแสดงของข้าราชการตำรวจและศิลปินที่เดินทางมาร่วมในการแสดง

พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 เผยว่า ในการจัดงานวันเกษียณที่ภาคภูมิในวันนี้ เพื่อเป็นการยกย่องและขอบคุณที่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณทุกนาย ได้มีความเสียสละ และทุ่มเทแรงกายเพื่อตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่มาจนถึงวันนี้ที่เกษียณฯ ซึ่งไม่ใช่จะเป็นเรื่องง่าย จะต้องฝ่าฟันและอดทนกับปัญหาในทุกๆเรื่องที่จะต้องยืนหยัดตั้งใจทำงานเพื่อบำบัดทุกข์ – บำรุงสุข ให้กับพี่น้องประชาชน และในวันนี้ ตนเองก็รู้สึกยินดีและดีใจที่ได้จัดงานวันเกษียณที่ภาคภูมิ ให้กับข้าราชการทั้ง 4 นาย เพื่อเป็นความภาคภูมิใจและเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับข้าราชการตำรวจที่ยังปฏิบัติหน้าที่ได้เป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่สืบไป พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง กล่าวฯ

ขอขอบคุณ

 

พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2

คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รอง ประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า