กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จัดพิธีเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว

กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จัดพิธีเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว

กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จัดพิธีเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว

วันที่ 1 กันยายน 2566 ณ ห้องประชุมแจ้งยอดสุข ชั้น 6 กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ถ.สุวรรณภูมิ 4 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาเป็นประธานในพิธีวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว โดยในครั้งนี้นับเป็นปีที่ 6 ของการก่อตั้งกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ภายหลังจากได้รับการยกฐานะจากกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ขึ้นเป็นกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2560 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรำลึกถึงการก่อตั้งหน่วยและเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล โดยพิธีในช่วงเช้าเริ่มตั้งแต่
เวลา 06:00 น. พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และคณะผู้บังคับบัญชากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์บริเวณโดยรอบที่ตั้ง บช.ทท. ได้แก่ ศาลพญาอนันตนาคราชเจ้าวิสุทธิเทวา(ศาลตายาย), ศาลพญามุจลินท์นาคราช, ศาลท้าววิรุปักเขมหานาคราชเจ้า, ศาลองค์นาคาธิบดี ศรีสุทโธ วิสุทธิเทวา และ พระพุทธนรนาถศาสดา พระพุทธรูปประจำกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว จากนั้น
เวลา 08:00 น.ผู้บังคับบัญชา ระดับ ตร.อดีตผู้บังคับบัญชา แขกผู้มีเกียรติทั้งหน่วยงานราชการ เอกชน และผู้แทนสถานทูตจาก 17 ประเทศ ได้มอบช่อดอกไม้ ของที่ระลึกเพื่อเป็นการแสดงความยินดี เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ต่อมา
เวลา 09:10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประธานในพิธีได้เดินทางมาถึงและขึ้นแท่นรับความเคารพจากกองเกียรติยศ และลงนามในสมุดตรวจเยี่ยม มอบช่อดอกไม้ ของที่ระลึกแสดงความยินดีให้แก่ ผบช.ทท. บริเวณห้องโถงชั้น 1 จากนั้นในเวลา 09:20 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐฯ เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ผบช.ทท. คณะผู้บังคับบัญชา และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์เนื่องใน วันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ต่อมา
เวลา 10:15 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐฯ ประธานในพิธี รับชมวีดิทัศน์ บรรยายสรุป ของ บช.ทท. มอบโล่รางวัลสถานีตำรวจท่องเที่ยวดีเด่น รางวัลสืบสวนดีเด่น รางวัลการประกวดการฝึก และมอบประกาศเกียรติคุณ ผลการจับกุมดีเด่นของ กองกำกับการควบคุมธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พร้อมนี้ประธาน ได้กล่าวให้โอวาท มอบแนวทางในการปฏิบัติหน้าที่แก่ข้าราชการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยว รวมถึงการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวในการตัดสินใจเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ซึ่งเป็นการดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า