พล.ต.ต.ชัยพัชร์ ศรีประเสริฐ ผบก.กต.10 จต.พร้อมคณะผู้ตรวจราชการจเรตำรวจ เดินทางเข้าตรวจ สถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2

พล.ต.ต.ชัยพัชร์ ศรีประเสริฐ ผบก.กต.10 จต.พร้อมคณะผู้ตรวจราชการจเรตำรวจ เดินทางเข้าตรวจ สถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2

พล.ต.ต.ชัยพัชร์ ศรีประเสริฐ ผบก.กต.10 จต.พร้อมคณะผู้ตรวจราชการจเรตำรวจ เดินทางเข้าตรวจ สถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ณ ชั้น 4 สถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2 เลขที่ 447 ถนน พลับพลาไชย แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ พล.ต.ต.ชัยพัชร์ ศรีประเสริฐ ผบก.กต.10 จต.พร้อมด้วย คณะผู้ตรวจราชการ จาก บก.ตรวจราชการ 10 จเรตำรวจ โดยมี พ.ต.อ.วันลภย์ เนตรถาวร รอง ผบก.กต.10 จต., พ.ต.อ.สุทธิพล แสงบุญ ผกก.ฝสต.1 กต.10 จต., พ.ต.อ.หญิง นภาพันธ์ เลิศลัทธภรณ์ ผกก.ฝสต.2 กต.10 จต.และ คณะตรวจราชการ 10 เดินทางเข้าตรวจราชการ และตรวจการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจสถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2 โดยมี พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ รอง ผบก.น.6, พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วยข้าราชการฝ่ายป้องกันปราบปราม, ฝ่ายสอบสวน, ฝ่ายสืบสวน, ฝ่ายจราจร, ฝ่ายธุรการ พร้อมกันนี้ยังมี คุณประเสริฐ กิติศักดิ์กุล ประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไทย 2 และคุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 รอให้การต้อนรับ และเข้าร่วมในการตรวจเยี่ยม โดย
เวลา 09:00 น.พล.ต.ต.ชัยพัชร์ ศรีประเสริฐ ผบก.กต.10 จต.และคณะฯ ได้ขึ้นไปยังบริเวณลานชั้น 4 ของสถานีตำรวจนครบางพลับพลาไชย 2 เพื่อตรวจแถว และมอบโอวาท รวมถึงชมการสาธิตยุทธวิธีการใช้อุปกรณ์ในการระงับเหตุกรณีผู้คุ้มคลั่ง

จากนั้น พล.ต.ต.ชัยพัชร์ ศรีประเสริฐ ผบก.กต.10 จต.และคณะฯได้เข้ากราบไหว้สักการะศาลพ่อปู่เจ้ายี่กอฮง เพื่อความเป็นสิริมงคลฯ จากนั้นได้ลงมายังห้องประชุมชัยจินดา สน.พลับพลาไชย 1 เพื่อเข้าประชุม และสรุปผลการตรวจราชการทั้ง 5 ฝ่าย รวมถึงเข้ารับชมวีดีทัศน์ในการปฏิบัติหน้าที่ในด้านต่างๆของทางข้าราชการตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2
จากผลการตรวจได้รับการชื่นชมและรับคำแนะนำเพิ่มเติมจาก พล.ต.ต.ชัยพัชร์ ศรีประเสริฐ ผบก.กต.10 จต.และได้ผลการประเมินให้เป็นสถานีอันดับ 1 ที่มีการปฏิบัติหน้าที่ในทุกๆฝ่ายได้ดีเยี่ยม จากนั้นได้กล่าวฯ ปิดการประชุมตรวจเยี่ยมราชการในวันนี้

ขอขอบคุณ

☆ พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2

☆ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า