พิธีเปิดร้านกาแฟ “ใบเงิน”

พิธีเปิดร้านกาแฟ “ใบเงิน”

พิธีเปิดร้านกาแฟ “ใบเงิน”

วันที่ 29 มีนาคม 2566 ณ ตลาดนัดประตูกรุงเทพ​ ซอยพหลโยธิน​ 54/1​ ติดBTS แยก​ คปอ.(80เมตร) ได้จัดพิธีบวงสรวงทำบุญเลี้ยงพระ​ และพิธีเปิดร้านกาแฟ “ใบเงิน” โดยในวันนี้ บริษัท เจเค เอเชีย จำกัด โดย ดร.อ๊อด โพธิ์เงิน และ นาวาอากาศตรีหญิง จุฑาทิพย์ – เรืออากาศตรีหญิง บุษยมาส บุญยฤทธิ์ และ​ แขกผู้มีเกียรติเดินทางมาร่วมงานอย่างอบอุ่นไม่ขาดสาย
โดย ดร.อ๊อด โพธิ์เงิน ได้กล่าวให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้เป็นวันที่มีฤกษ์งามยามดี จึงได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระและทำพิธีเปิดร้านกาแฟ “ใบเงิน” คาเฟ่ เนื่องจากว่าใบเงินคาเฟ่เป็นธุรกิจด้านการส่งเสริมเกษตกร เริ่มต้นจุดประสงค์แรก เราทำข้าวใบเงินอินทรียร์ และอันดับ​ 2 คือน้ำดื่ม และกาแฟ เนื่องจากว่าทางเราได้ทำธุรกิจด้านเกษตรกรและทำเคมีมาเยอะ โดยวัตถุดิบ ของใบเงินคาเฟ่คือ ปุ๋ยอินทรีย์ และสินค้าเกษตร อาทิเช่น กาแฟ​ โกโก้​ แตงโม​ มะพร้าว​ แตงกวา​ ถั่วฟักยาว​ ฟักทอง เป็นต้น และในวันนี้ถือเป็นวันที่ดี สำหรับในการเปิดกิจการ จึงได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย ดร.อ๊อด โพธิ์เงิน กล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า