สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย จัดประชุมคณะกรรมการสมัยที่ 9 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566

สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย จัดประชุมคณะกรรมการสมัยที่ 9 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566

สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย จัดประชุมคณะกรรมการสมัยที่ 9 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566

วันที่ 10 มกราคม พ.ศ.2566 ณ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน ( Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers ) เลขที่ 2 ถนนเจริญกรุง 30 แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร ท่าน ( ดร.กิตติ อิทธิภากร ) ประธานกรรมการสหสมาคมฯ พร้อมด้วย ประธานกิตติมศักดิ์ถาวร, ประธานกิตติมศักดิ์, ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์, รองประธาน และ กรรมการของ สหสมาคมฯ ได้จัดประชุมคณะกรรมการสมัยที่ 9 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 โดยมีสมาคมตระกูลแซ่ต่างๆ และภาคีเครือข่าย เข้าร่วมในการประชุมในวาระต่าง จำนวน 116 ท่าน จากที่แจ้งความจำนงเข้าร่วมในการประชุมฯ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

เวลา 10:00 น.แขกผู้ทรงเกียรติเข้าลงทะเบียน

เวลา 11:00 น.เริ่มเปิดวาระการประชุม โดย ท่าน ( ดร.กิตติ อิทธิภากร ) ประธานกรรมการสหสมาคมฯ ได้เริ่มกล่าวเปิดการประชุม โดยลำดับเป็นเป็นวาระ ดังนี้
– มีการรับรองบันทึกการประชุมสมัยที่ 8 ครั้งที่ 4
– รายงานกิจกรรม
– รายงานฐานะการเงิน
– รายงานบัญชีการกุศลของสมาคมฯ
– ประชุมหารือในเรื่อง ที่จะจัดคณะเดินทางร่วมงาน สมาคมตระกูลแซ่ปีนัง จัดการประชุ ตระกูลแซ่อาเซียน สมัยที่ 10 ณ เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 4 – 7 มีนาคม พ.ศ.2566 นี้
– เรื่องอื่นๆที่มีเพิ่มเติม

หลังจากเสร็จสิ้นวาระการประชุม ได้มีการมอบเงินร่วมสมทบให้กับทาง สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย เพื่อใช้ในวาระต่างๆของทางสมาคมฯ ในโอกาสต่อไป

ขอขอบคุณ
คุณ พิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ กรรมการบริหารสมาคมฯ /ที่ปรึกษา ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า