บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด ร่วมซับน้ำตาผู้ประสบอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก จ.เพชรบูรณ์

บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด ร่วมซับน้ำตาผู้ประสบอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก จ.เพชรบูรณ์

บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด ร่วมซับน้ำตาผู้ประสบอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก จ.เพชรบูรณ์

เมื่อเวลา 13:00 น.วันที่ 6 กันยายน พ.ศ.2565 คุณพิพัฒน์ – คุณวิจิตร์ กนกนิตย์อนันต์ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน เป็นผู้แทน บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด มอบข้าวสาร 500 ถุง, น้ำดื่ม 1,200 ขวด, ปลาแมคเคอเรล 200 กระป๋อง, บะหมื่กึ่งสำเร็จรูป 540 ซอง ส่งมอบให้กับทาง คุณศุภผล จริงจิตร ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน นำไปส่งมอบต่อให้กับ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก ในหลายพื้นที่ภายในจังหวัดเพชรบูรณ์
เนื่องด้วยในห้วงเวลาที่ผ่านมาได้เกิดเหตุอุทกภัย และน้ำป่าไหลหลากในหลายพื้นที่ เช่น พื้นที่ในอำเภอหล่มเก่า และหล่มสัก ซึ่งได้เกิดฝนตกหนักตั้งแต่ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 และมีระดับน้ำ ที่อำเภอหล่มเก่า ( S33 ) วัดได้ 9.00 ม.ปริมาณน้ำ 448 ลบ.ม/วินาที เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 21 สิงหาคม 2565 และที่ป่าสักก็มีปริมาณน้ำล้นตลิ่ง ซึ่งทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบ ทำให้ได้รับความเดือดร้อน และในวันที่ 29 สิงหาคม พ.ศ.2565 เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากในพื้นที่ ม.1 – 8 ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ เป็นเหตุให้บ้านเรือนประชาชน ได้รับผลกระทบ ประมาณร้อยกว่าหลังคาเรือน รวมถึงพื้นที่การเกษตรได้รับผลกระทบและได้รับความเสียหายประมาณ 100 กว่าไร่ รวมถึงสิ่งสาธารณประโยชน์ สะพานข้ามคลอง ม.1 ได้รับความเสียหาย ขณะนี้ระดับน้ำลดลงสู่สภาวะปกติแล้ว
จากเหตุการณ์ดังกล่าว คุณศุภผล จริงจิตร ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ได้ติดต่อประสานมายัง คุณพิพัฒน์ – คุณวิจิตร์ กนกนิตย์อนันต์ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน และได้ปรึกษาหารือถึงการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว
หลังจาก คุณพิพัฒน์ – คุณวิจิตร์ กนกนิตย์อนันต์ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ได้รับทราบเรื่องดั่งกล่าว จึงได้ติดต่อไปยัง บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด และได้รับการตอบรับอย่างดี โดยได้มอบข้าวสาร 500 ถุง, น้ำดื่ม 1,200 ขวด, ปลาแมคเคอเรล 200 กระป๋อง, บะหมื่กึ่งสำเร็จรูป 540 ซอง เพื่อร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยมอบฝากให้ คุณพิพัฒน์ – คุณวิจิตร์ กนกนิตย์อนันต์ฯ เป็นผู้แทนในการส่งมอบเป็นลำดับไปยัง คุณศุภผล จริงจิตร ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน และส่งมอบต่อไปยัง นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อจะได้นำไปช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากเหตุอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นลำดับต่อไป

ขอขอบคุณ

☆ บริษัท กระทิงทอง ลอตเตอรี่ จำกัด ผู้สนับสนุนข้าวสาร อาหารแห้ง ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

☆ คุณพิพัฒน์ – คุณวิจิตร์ กนกนิตย์อนันต์ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน

☆ คุณศุภผล จริงจิตร ผอ.ศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า