นายกฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ สั่งการช่วยเหลือด่วนทุกพื้นที่ ที่ประสบอุทกภัย ในจังหวัดเพชรบูรณ์

นายกฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ สั่งการช่วยเหลือด่วนทุกพื้นที่ ที่ประสบอุทกภัย ในจังหวัดเพชรบูรณ์

นายกฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ สั่งการช่วยเหลือด่วนทุกพื้นที่ ที่ประสบอุทกภัย ในจังหวัดเพชรบูรณ์

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ.2565 นายกฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ ได้ตอบข้อสงสัยกับทาง คุณศุภผล จริงจิตร ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน /อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย ( สนพท.) ถึงสถานการณ์ที่มีมรสุมพัดผ่านมายังประเทศไทย ทำให้ฝนตกหนัก และเกิดน้ำท่วมฉับพลัน ทั่วทุกภาคในหลายจังหวัดทั่วประเทศไทย รวมถึงจังหวัดเพชรบูรณ์ ด้วยนั้น
นายกฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ ได้ตอบข้อสงสัยโดยเผยว่า ในห้วงเวลาก่อนหน้านี้ตนได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ และความเคลื่อนไหวจากทางกรมอุตุนิยมวิทยามาโดยตลอด ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา แล้วนั้น และได้เตรียมการณ์เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น แต่ก็ต้องดูว่าแต่ละพื้นที่จะได้รับผลกระทบหรือน้ำที่จะท่วมมากหรือน้อยเพียงใด
นายกฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ ได้เผยอีกว่า ในวันนี้ตนได้รับรายงานจากข้าราชการในภาคส่วนต่างๆของทางจังหวัด ได้รายงานถึงสถานการณ์ที่มีฝนตกหนัก และเกิดน้ำท่วม เช่นพื้นที่ในอำเภอหล่มเก่า และหล่มสัก ซึ่งได้เกิดฝนตกหนักตั้งแต่ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 และมีระดับน้ำ ที่อำเภอหล่มเก่า ( S33 ) วัดได้ 9.00 ม.ปริมาณน้ำ 448 ลบ.ม/วินาที เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 21 สิงหาคม 2565 และมีปริมาณน้ำล้นตลิ่ง
หลังจากที่ตนได้รับทราบถึงสถานการณ์จึงได้มอบหมายให้ข้าราชการในทุกภาคส่วนที่ได้เตรียมวางแผนรับมือกับสถานการณ์น้ำท่วม ให้เข้าช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มกำลัง และถ้าติดขัดหรือมีสถานการณ์ที่ฉุกเฉินอะไรก็ให้รีบรายงานเข้ามา จะได้แก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน และในขณะนี้ก็มีการแจ้งประชาสัมพันธ์ ให้พี่น้องประชาชน ให้ขนย้ายสิ่งของขึ้นสู่ที่สูง และให้เฝ้าระวังสถานการณ์ระดับน้ำป่าสักที่ล้นตลิ่ง อย่างใกล้ชิด นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวให้สัมภาษณ์

คุณศุภผล จริงจิตร

ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน /อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย ( สนพท.) รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า