“ผบช.ภ.6 ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจ 3 โรงพักในพื้นที่ บก.ภ.จว. อุทัยธานี !

“ผบช.ภ.6 ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจ 3 โรงพักในพื้นที่ บก.ภ.จว. อุทัยธานี !

“ผบช.ภ.6 ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจข้าราชการตำรวจ 3 โรงพักในพื้นที่ บก.ภ.จว. อุทัยธานี !!

วันนี้(8 มิ.ย. 65) เวลา 09.40 น.พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 และคณะได้เดินทางมา สภ.เมืองการุ้ง จว.อุทัยธานี เพื่อรับฟังปัญหา เสริมสร้างบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ ติดตามคดีทำลายเสาไฟฟ้าส่องสว่างในพื้นที่ สภ.เมืองการุ้ง และ สภ.บ้านไร่ จว.อุทัยธานี และประชุมมอบนโยบายการบริหารราชการ

โดยมี พล.ต.ต.ชาญวิทย์ กนกนาก ผบก.ภ.จว. อุทัยธานี พ.ต.อ.สวัสดิ์ เตียวิรัตน์ รอง ผบก.ภ. จว.อุทัยธานี พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิงห์ไกร ผกก.สภ. เมืองการุ้ง จว.อุทัยธานี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด รอรับการตรวจเยี่ยม

ต่อมาเวลา 11.00 น.พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี
ผบช.ภ.6 และคณะได้เดินทางมา สภ.ห้วยคต จว.อุทัยธานี เพื่อรับฟังปัญหา เสริมสร้างบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ ติดตามคดีทำลายเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และประชุมมอบนโยบายการบริหารราชการ

โดยมี พล.ต.ต.ชาญวิทย์ กนกนาก ผบก.ภ.จว. อุทัยธานี พ.ต.อ.สวัสดิ์ เตียวิรัตน์ รอง ผบก.ภ. จว.อุทัยธานี พ.ต.อ.เดชชาติ วัฒนพนม รอง ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี พ.ต.อ.ปรีชา สนิทม่วง ผกก.สภ.ห้วยคต จว.อุทัยธานี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด รอรับการตรวจเยี่ยม
พร้อมกับได้เลี้ยงอาหารกลางวันแก่ข้าราชการตำรวจ และมอบสิ่งของบำรุงขวัญ แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

หลังจากนั้นเวลา 13.20 น.พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 และคณะได้เดินทางมา สภ.เขาบางแกรก จว.อุทัยธานี เพื่อรับฟังปัญหา เสริมสร้างบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ และประชุมมอบนโยบายการบริหารราชการ

โดยมี พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ขอนพุดซา รอง ผบก. ภ.จว.อุทัยธานี พ.ต.อ.วชิรนนท์ รัตนวิศิษฐ์ ผกก.สภ.เขาบางแกรก จว.อุทัยธานี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด รอรับการตรวจเยี่ยม

ทั้งนี้ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 ได้กำชับการปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ภ.6 โดยเฉพาะการปฏิบัติตามแนวทางคำสั่ง ตร.ที่ 77/2565 ลง 28 ก.พ.65 เรื่อง การรับแจ้งความ และบริหารคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยีผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ พร้อมกับได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองการุ้ง สภ.ห้วยคต เขาบางแกรกต่อไป

คุณ สมบัติ ผลกิจ
วีคลี่นิวส์ ออนไลน์
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า