พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร.เข้าตรวจเยี่ยมดูความเรียบร้อยสถานบริการ และแหล่งบันเทิง

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร.เข้าตรวจเยี่ยมดูความเรียบร้อยสถานบริการ และแหล่งบันเทิง

พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร.เข้าตรวจเยี่ยมดูความเรียบร้อยสถานบริการ และแหล่งบันเทิง

เมื่อเวลา 22:00 น.วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2565 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น., พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5, กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ 191, ข้าราชการตำรวจท่องเที่ยว, เจ้าหน้าที่จาก กทม., ข้าราชการตำรวจ สน.ลุมพินี ตลอดจนข้าราชการตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้ร่วมเข้าตรวจดูความเรียบร้อยสถานบริการและสถานบันเทิง ตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้เน้นย้ำ และให้เข้าตรวจสถานบริการ และสถานบันเทิงอย่างเข้มงวด
เนื่องด้วยทางภาครัฐฯได้มีมาตรการผ่อนคลายในการให้สถานประกอบการ และสถานบันเทิงได้เปิดให้บริการได้เป็นปกติ โดยเริ่มจากวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2565 ที่ผ่านมานั้น แต่ยังต้องอยู่ภายใต้ของข้อกำหนด และข้อปฏิบัติของการป้องกันควบคุมโรค โดยจะต้องมีการตรวจสอบข้อมูลในการฉีดวัคซีนของพนักงานรวมทั้งผู้เข้าใช้บริการ, มีการตรวจ ATK, ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ, สวมใส่หน้ากากอนามัย และลงชื่อข้อมูลติดต่อ ในกรณีหากพบว่ามีบุคคลที่มาใช้บริการ และพบว่ามีการติดเชื้อในภายหลังก็สามารถติดต่อแจ้งเตือนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19 ได้ทันท่วงที
และในวันนี้ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร., พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น., พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมคณะข้าราชการตำรวจทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเจ้าหน้าที่จากทาง กทม.ได้เข้าตรวจสถานบริการ และสถานบันเทิงใน ซอย สุขุมวิท ซอย 4 โดยได้สุ่มตรวจร้าน hillary 2 ซึ่งมี ดร.วราภรณ์ สุวรรณปาน ผู้บริหารในเครือ hillary group ให้การต้อนรับและร่วมมือในการเข้าตรวจเป็นอย่างดี
หลังจากการเข้าตรวจ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร.ได้พบว่าทางร้านได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดเป็นอย่างดี และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการออกสุ่มตรวจสถานบริการ และสถานบันเทิง โดยเป็นไปตามนโยบายจากทางรัฐบาล และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้เน้นย้ำให้ตรวจอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน, นักท่องเที่ยว และไม่ให้เกิดผลกระทบกับสถานประกอบการ รวมถึงการท่องเที่ยว เนื่องจากในห้วงเวลาที่ผ่านมา ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด -19 ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้เข้าใจดีถึงผลกระทบ และความเดือดร้อนที่เกิดกับพี่น้องประชาชน ตลอดจนถึงผู้ประกอบการ ดังนั้นในการเข้าตรวจเป็นเจตนาที่ดี ไม่อยากให้เกิดความผิดพลาด และเข้าให้ความรู้ในการป้องกันและควบคุมตามมาตรการ เพื่อจะทำให้ทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติในเร็ววัน

จากการสอบถามทางผู้ประกอบการ ดร.วราภรณ์ สุวรรณปาน ผู้บริหารในเครือ hillary group เผยว่า รู้สึกยินดีและดีใจที่ในวันนี้ทาง พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. พร้อมคณะข้าราชการตำรวจทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงเจ้าหน้าที่จากทาง กทม.ได้ให้เกียรติเดินทางเข้ามาตรวจที่ร้านในวันนี้
โดยทางร้านได้มีมาตรการป้องกันและควบคุม ซึ่งปฏิบัติตามข้อกำหนดในทุกๆขั้นตอนตามนโยบาย รวมถึงบุคคลากรพนักงานภายในร้าน ก็มีการตรวจในทุกๆวัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า