พล.ต.ต.พิทักษ์ อุทัยธรรม รอง ผบช.น.เดินทางตรวจเยี่ยมพร้อมมอบรางวัล สถานีตำรวจนครบาลดีเด่น สน.พลับพลาไชย 2

พล.ต.ต.พิทักษ์ อุทัยธรรม รอง ผบช.น.เดินทางตรวจเยี่ยมพร้อมมอบรางวัล สถานีตำรวจนครบาลดีเด่น สน.พลับพลาไชย 2

พล.ต.ต.พิทักษ์ อุทัยธรรม รอง ผบช.น.เดินทางตรวจเยี่ยมพร้อมมอบรางวัล สถานีตำรวจนครบาลดีเด่น สน.พลับพลาไชย 2

เมื่อเวลา 10:30 น.วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ณ.สถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2 พล.ต.ต.พิทักษ์ อุทัยธรรม รอง ผบช.น.เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมสถานีฯ พร้อมด้วยมอบรางวัลสถานีตำรวจนครบาลดีเด่น โดยมี พ.ต.อ.มนัส รุ่งนาค ผกก.สน.พลับพลาไชย 1 และ พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วย คุณประเสริฐ กิติศักดิ์กุล ประธาน กต.ตร.สน. พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วย คุณ สมทรง บุญไธสง, คุณปรีชา อธิปธรรมวารี, คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ , คุณอดิศร (อั้ม) ศันสนียสุนทร, คุณมานพ จินานุวัฒนา คณะ กต.ตร.พร้อมคณะที่ปรึกษา ร่วมให้การต้อนรับ
จากนโยบายทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติโดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.มีนโยบายให้เข้าตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจ และบำรุงขวัญให้กับข้าราชการตำรวจในแต่ละพื้นที่ดูแล โดย พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น.เป็นผู้รับมอบนโยบาย และได้มอบหมายต่อมายัง พล.ต.ต.พิทักษ์ อุทัยธรรม รอง ผบช.น.
ในวันนี้ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมสถานีตำรวจนครบาลพลับพลาไชย 2 ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี และยังได้มอบรางวัลสถานีตำรวจนครบาลดีเด่น ด้านการอำนวยความยุติธรรมทางอาญาของกองบัญการตำรวจนครบาล ประจำปีงบประมาณ 2565 (กลุ่มปริมาณงานน้อย) เป็นอันดับที่ 1 เพื่อประโยชน์สูงสุดให้กับประชาชน ทั้งเป็นผู้เสียหาย พยาน และ ผู้ต้องหา จึงควรเป็นแบบอย่างให้กับสถานีตำรวจต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และในการได้รับมอบรางวัลในครั้งนี้ ด้าน

พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 ได้เผยว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้รับรางวัลที่ทรงคุณค่า และขอขอบคุณท่านผู้บังคับบัญชาที่ได้เล็งเห็นความมุ่งมั่นและตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ของทางข้าราชการตำรวจใน สน.พลับพลาไชย 2 รวมถึงท่านคณะ กต.ตร.สน.ฯ และคณะที่ปรึกษาฯ ทุกๆท่านที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแนะนำติดตามปฏิบัติหน้าที่จนมีผลงานที่ดี ทั้งนี้จะขอมุ่งมั่นพัฒนาในทุกสายงานให้ดียิ่งๆขึ้นไป และจะทำหน้าที่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับพี่น้องประชาชนสืบไป

ขอขอบคุณ
คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์
รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล /ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 /ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า