สน.เทียนทะเล พัฒนาโครงการ ทะเลกรุงเทพ Smart Safety Zone อย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดขยับขึ้นลำดับ 3 ของ บช.น.มีเป้าหมายไต่ขึ้นลำดับ 1

สน.เทียนทะเล พัฒนาโครงการ ทะเลกรุงเทพ Smart Safety Zone อย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดขยับขึ้นลำดับ 3 ของ บช.น.มีเป้าหมายไต่ขึ้นลำดับ 1

สน.เทียนทะเล พัฒนาโครงการ ทะเลกรุงเทพ Smart Safety Zone อย่างไม่หยุดยั้ง ล่าสุดขยับขึ้นลำดับ 3 ของ บช.น.มีเป้าหมายไต่ขึ้นลำดับ 1

สน.เทียนทะเล ภายใต้การกำกับดูแลของ พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.เทียนทะเล พร้อมด้วย ดร.สุชาติ อำนาจวิภาวี ประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล และคุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธานกต.ตร.สนเทียนทะเล รวมถึงคณะฯ ได้ให้ความสำคัญกับโครงการ Smart Safety Zone 4.0 ของสำนักงาน
ตำรวจแห่งชาติ จึบได้เร่งจัดทำและเสริมสร้างความสมบูรณ์เพื่อรองรับระบบอันทันสมัย ของห้องศูนย์ปฏิบัติการสั่งการและควบคุม Command and Control Operations Center (CCOC)
จากการที่ได้ดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม จึงได้รับการสนับสนุนจากภาคประชาชนอย่างต่อเนื่อง กระทั่งได้ทำพิธีส่งมอบห้องให้กับ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9

และในเนื่องเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา สน.เทียนทะเล ได้จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระประจำปี และได้จัดพิธีรดน้ำดำหัวให้กับ คณะกรรมการภาคีเครือข่ายป้องกันอาชญากรรมเชิงรุกประจำสถานี ( Big Six) พร้อมกันนั้นก็ได้จัดประชุม ( Big six) ประจำเดือน และรับมอบเงินสนับสนุนในการจัดทำห้อง CCOC เพิ่มเติมจากภาคประชาชน อีกทั้งได้นิมนต์ พระครูพัฒนธรรมคุณ (รังสรรค์) เจ้าอาวาสวัดธรรมคุณาราม หลวงพ่อเต่า เจ้าคณะเขตบางขุนเทียน ซึ่งเป็นหนึ่งใน (Big six) มาทำพิธีเจิมป้ายให้กับห้อง CCOC เพื่อความเป็นสิริมงคล นอกจากนั้นพ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.เทียนทะเล ยังได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ข้าราชการตำรวจของทาง สน.ฯ เพื่อเป็นการช่วยเหลือในค่าครองชีพ และลดภาระค่าใช้จ่ายอีกทางหนึ่ง เพื่อบำรุงขวัญและสร้างกำลังใจ ให้กับข้าราชการตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชน ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลต่อไป
ถึงแม้ว่า สน.เทียนทะเล จะเป็นสถานีตำรวจนครบาลเล็กๆ ที่อยู่ชานเมือง มีข้าราชการตำรวจเพียง 72 นาย เท่านั้น ก็จะอาศัยความมุ่งมั่น และความตั้งใจ ของข้าราชการตำรวจทุกระดับขั้น และทุกฝ่าย รวมถึงภาคประชาชน ก็จะพัฒนาไปไกลได้
นับว่า สน.เทียนทะเล เป็นอีกหนึ่งสถานีตำรวจนครบาล ที่น่าจะเป็นแบบอย่างในด้านความมุ่งมั่น และพัฒนาโครงการ ทะเลกรุงเทพ Smart Safety Zone อย่างดียิ่งๆขึ้นต่อไป

ขอขอบคุณ
คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์
รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล /ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า