นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ นำทัพนักกีฬาร่วมงานประเพณีสงกรานต์ และร่วมแสดงความยินดี

นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ นำทัพนักกีฬาร่วมงานประเพณีสงกรานต์ และร่วมแสดงความยินดี

นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ นำทัพนักกีฬาร่วมงานประเพณีสงกรานต์ และร่วมแสดงความยินดี

เมื่อเวลา 18.00 น.วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ.2565 ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเพชรบูรณ์ นายวิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการ และที่ปรึกษาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ นำนักกีฬาร่วมงานประเพณีสงกรานต์ พร้อมด้วยแสดงความยินดี กับนักกีฬา และผู้ฝึกสอน ที่ได้สร้างผลงานที่ดี ในการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” ณ จังหวัดศรีสะเกษ
และในวันนี้ท่าน กฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มอบหมายให้ นายชัชวาล เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นผู้แทน เข้าเป็นประธานในพิธีฯ พร้อมกันนี้ยังให้เกียรติมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดเพชรบูรณ์ ดังนี้ 4 เหรียญทองจากกีฬาประเภทกรีฑา, กีฬาทางอากาศ, กีฬามวยปล้ำ และกีฬายูโด และ 8 เหรียญเงิน จาก กีฬาตะกร้อลอดห่วง, กีฬามวยปล้ำ, กีฬายูโด, และกีฬายิงปืน, พร้อมทั้ง 13 เหรียญทองแดง จากกีฬาประเภทกรีฑา, กีฬาทางอากาศ, กีฬามวยปล้ำ, กีฬายูโด และกีฬาลีลาศ
การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” สร้างผลงาน 1 เหรียญทอง จากกีฬายกน้ำหนัก และ 2 เหรียญทองแดงจากวีลแชร์บาสเก็ตบอลทีมชาย
ซึ่งเงินรางวัลได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นจำนวนเงิน 100,800 บาท และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นจำนวน 100,800 บาท รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 201,600 บาท
พร้อมกันนี้ นายชัชวาล เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มอบเงินรางวัลให้กับชนิดกีฬาดีเด่น ที่ทำผลงานได้เหรียญรางวัลมากที่สุด ได้แก่ชนิดกีฬามวยปล้ำ ซึ่งทำผลงานได้ 1 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 6 เหรียญทองแดง รวม 12 เหรียญ
เมื่อห้วงเวลาก่อนที่ทัพนักกีฬาฯ จะเดินทางไปแข็งขัน นายชัชวาล เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เข้าให้โอวาทกับนักกีฬา รวมทั้งสร้างขวัญกำลังใจกับทัพนักกีฬาที่จะเดินทางไปแข่งขัน โดยมีบางช่วงบางตอนได้กล่าวว่า ในการแข่งขันครั้งก่อนที่ผ่านมา ทัพนักกีฬาทุกท่านฯ ได้สร้างผลงานได้ดี แต่เชื่อว่าทุกๆท่านยังสามารถที่จะสร้างผลงานได้ดีกว่าครั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้ท่าน กฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ส่งกำลังใจมาให้ทุกๆท่าน รวมถึงข้าพเจ้าก็หวังใจอย่างยิ่งว่า ทัพนักกีฬาของเราจะมีชัยชนะ และสร้างผลงานให้ดีกว่าครั้งที่ผ่านมา และในครั้งนี้ส่วนตัวของข้าพเจ้าจะมีรางวัลพิเศษเพื่อเป็นการอัดฉีด และมอบรางวัลให้กับนักกีฬาที่สามารถคว้าเหรียญทองกลับมายังเพชรบูรณ์บ้านเรา
ทั้งนี้ ยังเป็นการที่ได้สร้างชื่อเสียงเพื่อพี่น้องชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ อีกด้วย นายชัชวาล เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวฯ

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า