ท่านไลออนว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310 D จัดงาน twinning ต้อนรับสมาชิกสโมสรไลออนส์จาก ภาค 354 B ( korea ) อย่างอบอุ่น

ท่านไลออนว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310 D จัดงาน twinning ต้อนรับสมาชิกสโมสรไลออนส์จาก ภาค 354 B ( korea ) อย่างอบอุ่น

ท่านไลออนว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310 D จัดงาน twinning ต้อนรับสมาชิกสโมสรไลออนส์จาก ภาค 354 B ( korea ) อย่างอบอุ่น

วันที่ 2 เมษายน พ.ศ.2565 ณ ห้องกรุงธนบอลล์รูม โรงแรม Royal River Hotel เลขที่ 219 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 66/1 ถนนจรัญสนิทวงศ์ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ท่านไลออนว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310 D พร้อมด้วยคณะกรรมการภาค และท่านสมาชิกไลออนส์ฯผู้ทรงเกียรติ ได้จัดประชุมร่วมกับ ท่านผู้ว่าการภาค และคณะกรรมการภาคจากสโมสรไลออนส์ภาค 354 B ประเทศเกาหลีใต้ โดย
เวลา 13:00 น.สมาชิกสโมสรไลออนส์ ภาค 310 D เริ่มทะยอยเดินทางเข้าลงทะเบียน พร้อมรับ Coffee Break โดยบริเวณก่อนเข้าจุดลงทะเบียนสมาชิกทุกท่านจะต้องผ่านการตรวจวัดอุณภูมิ และตรวจ ATK เพื่อเป็นไปตามกฏระเบียบ ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 จากนั้น

เวลา 15:00 น.ท่านผู้ว่าการภาค และคณะกรรมการภาคจากสโมสรไลออนส์ภาค 354 B ได้เดินทางมาถึงยังบริเวณด้านหน้าห้องประชุม และกล่าวทักทายกับสมาชิกไลออนส์ภาค 310 D พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก จากนั้นได้จัดขบวนและเดินเข้าสู่ภายในห้องประชุม โดยมีการตั้งแถวต้อนรับจากท่านสมาชิกสโมสรไลออนส์ภาค 310 D อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง พร้อมทั้งเดินขึ้นสู่ที่นั่งเพื่อเริ่มเข้าสู่พิธีการในการเปิดประชุม
โดยเริ่มจากท่านว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ได้กล่าวต้อนรับท่านคณะกรรมการภาค พร้อมด้วยสมาชิกไลออนส์ผู้ทรงเกียรติจากภาค 310 D และท่านผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 354 B รวมถึงคณะกรรมการภาคฯ ที่เดินทางมาจากประเทศเกาหลีใต้ นำโดย MR. HAN / MOON YOUNG ผู้ว่าการภาค 354 B และภรรยา MS. GU/BON JEONG พร้อมด้วยรองผู้ว่าการภาคคนที่ 1 MR. YI / KI YUL และภรรยา MS. CHOI / GEUM SOOK รองผู้ว่าคนที่ 2 MR. SIM/HYUN SUP และสมาชิกฯผู้ทรงเกียรติที่เดินทางร่วมกับคณะฯโดยมี ( MR. PARK/HONG KUN ), ( MR. LEE/CHANG HEUI ), ( MS. SONG/YOUNG MI ), ( MR.NOH/CHEOL HO ),
( MR. HEO/YOON SUNG )
จากนั้น โดย MR. HAN / MOON YOUNG ผู้ว่าการภาค 354 B ได้กล่าวถึงความรู้สึกยินดีที่ได้เดินทางเข้าร่วมประชุม และรู้สึกอบอุ่นที่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีประหนึ่งเสมือนดั่งครอบครัวเดียวกัน

จากนั้นในที่ประชุมได้เปิดวีดีทัศน์ นำเสนอนโยบาย และผลงานในปีบริหาร 2021 -2022 ของภาค 310 D และภาค 354 B
หลังจากได้รับชมวีดีทัศน์เสร็จสิ้น

ได้มีการมอบของที่ระลึกให้ต่อกันทั้งภาค 310 D และภาค 354 B ซึ่งสร้างรอยยิ้มความประทับใจให้กันและกัน

เวลา 18:00 น. ณ ห้องนทีทอง มีการจัดงานเลี้ยงรับรองในภาคค่ำ โดยมีคณะนางรำจากโรงเรียน พระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์ ที่ได้รับการดำเนินการจากท่านไลออน สุเทพ ม่วงศิริ นำขบวนพาท่านไลออนว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310 D และท่านผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 354 B รวมถึงคณะกรรมการภาค ลอดซุ้มกุหลาบ เข้าสู่ภายในงานเลี้ยงรับรอง

จากนั้นท่านไลออนว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ได้ขึ้นกล่าวเปิดพิธีฯ และมีการแสดงของ ( นักเรียนที่มารับทุน ) จากโรงเรียน พระยามนธาตุราชศรีพิจิตร์ ซึ่งได้มีการแสดงฟ้อนรำ สื่อถึงศิลปะ และวัฒนธรรมความเป็นไทย หลังจากเสร็จสิ้นการแสดงท่านไลออนว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ได้มอบทุนการศึกษาให้กับคณะนักเรียนที่มาทำการแสดง

ต่อจากนั้นได้มีการแสดงจากตัวแทนภาค 310 D นำโดยท่านไลออน รุ่งทิพย์ ส่องพราย ประธานภูมิภาคที่ 2 และคณะ ซึ่งเป็นการแสดงรำที่บ่งบอกถึงอัตลักษณ์ความเป็นไทย และได้มีการผสมโรงจากคณะที่เดินทางมาจากภาค 354 B สร้างความสนุกสนานและสร้างความประทับใจ พร้อมกันนี้ยังมีการร่วมรับประทานอาหารและร่วมร้องเพลงอย่างสนุกสนานจนสมควรแก่เวลาและเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

ขอขอบคุณ

# ท่านไลออนว่าที่ร้อยตรี ธนกร เจียโหงว ผู้ว่าการไลออนส์สากลภาค 310 D

# ท่านไลออนสุเทพ ม่วงศิริ

#ท่านไลออนรุ่งอรุณ บุญรอด
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า