จังหวัดเพชรบูรณ์มอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูข้าราชการพลเรือนดีเด่นระดับจังหวัด

จังหวัดเพชรบูรณ์มอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูข้าราชการพลเรือนดีเด่นระดับจังหวัด

จังหวัดเพชรบูรณ์มอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูข้าราชการพลเรือนดีเด่นระดับจังหวัด

วันที่ 30 มีนาคม 2565 เวลา 09.30 น. ที่ห้องเมืองราด ชั้น 5 อาคาร 2 ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูข้าราชการพลเรือนดีเด่นระดับจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2564 จำนวน 12 ราย โดยมีนายจิรวัตร์ มณีโชติ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย ข้าราชการพลเรือนดีเด่น หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วม
นายจิรวัตร์ มณีโชติ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า คณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2564 ได้คัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ระดับประเทศ จำนวน 4 รายประกอบด้วย นายกมล กัญญาประสิทธิ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ /นายประทิน เหลืองทอง ผู้อำนวยการโรงเรียนหล่มสัก /นางสาวจรรยวรรธน์ อ้วนตา นักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการพิเศษ /นางไปรยา ลบเมือง ปลัดอำเภอหล่มสัก และได้คัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นระดับจังหวัดจำนวน 12 ราย ประกอบด้วย นางชลิตตา อุดมรักษาสกุล นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ /นายเจษฎา หอมจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านน้ำก้อ /นายฉัตรชัย ขันธะรี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านนาไร่เดียว /นางนงลักษณ์ ทาสาย ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโตก /นางแก้วใจ สังข์แสง นักทัณฑวิทยาชำนาญการพิเศษเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ /นางภาวนา ถนอมพลกรัง นักวิชาการวัฒนธรรมชำนาญการ /นางสาวรัชณีนาถ สุภา นักพัฒนาสังคมชำนาญการ /นายคมกฤษ อินจันทร์ พนักงานคุมประพฤติชำนาญการ /นางสาวชนัดดา กลมกลิ้ง นักวิชาการสหกรณ์ชำนาญการ /นางสาวสุภาวดี ศักดิ์สูง นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ /นางสาวอรทัย ปานง่อม นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ /นางสาวปุณยนุช วงศ์จันทรา นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรปฏิบัติการ
วันข้าราชการพลเรือน ตรงกับวันที่ 1 เมษายน ของทุกปี สืบเนื่องจากพระราชบัญญัติระเบียบข้าราชการพลเรือนพุทธศักราช 2471 ซึ่งเป็นการจัดระเบียบข้าราชการฝ่ายพลเรือนให้เป็นมาตรฐาน มีผลใช้บังคับในวันที่ 1เมษายน พ.ศ. 2472 จึงให้วันนี้เป็นวันข้าราชการพลเรือนตั้งแต่นั้นมา มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงบทบาทและหน้าที่ของข้าราชการในการเป็นผู้ให้บริการ เสียสละ และอุทิศเวลาเพื่อประโยชน์ต่อส่วนรวมเพื่อให้ตระหนักถึงเกียรติ หน้าที่ สามัคคี ซื่อสัตย์ ซึ่งเป็นคุณสมบัติของข้าราชการ อันจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ ทัศนคติ ของประชาชนที่มีต่อข้าราชการให้เป็นไปในทางที่ดีขึ้น และเพื่อยกย่องส่งเสริมข้าราชการที่มีความประพฤติและผลปฏิบัติงานดีเด่น รวมถึงเพื่อเผยแพร่เกียรติคุณข้าราชการดีเด่นให้ปรากฏ อันจะช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้ข้าราชการกระทำความดีตลอดไป
#เผยแพร่โดย : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า