คุณศุภผล จริงจิตร ส่งสาส์นแสดงความยินดี กับท่านโพสี แก้วมณีวงศ์ ขึ้นดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการแถลงข่าววัฒนธรรมและท่องเที่ยว/นายกสมาคมนักข่าวแห่งสาธารณประชาธิปไตยประชาชนลาว

คุณศุภผล จริงจิตร ส่งสาส์นแสดงความยินดี กับท่านโพสี แก้วมณีวงศ์ ขึ้นดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการแถลงข่าววัฒนธรรมและท่องเที่ยว/นายกสมาคมนักข่าวแห่งสาธารณประชาธิปไตยประชาชนลาว

คุณศุภผล จริงจิตร ส่งสาส์นแสดงความยินดี กับท่านโพสี แก้วมณีวงศ์ ขึ้นดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการแถลงข่าววัฒนธรรมและท่องเที่ยว/นายกสมาคมนักข่าวแห่งสาธารณประชาธิปไตยประชาชนลาว

วันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2565 ณ ศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน จังหวัดเพชรบูรณ์ ข้าพเจ้า นายศุภผล จริงจิตร ผู้อำนวยการ/บรรณาธิการ ศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ขอส่งสาส์นแสดงความยินดี กับท่านโพสี แก้วมณีวงศ์ เนื่องในโอกาสที่ท่านได้รับการแต่งตั้งขึ้นดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการแถลงข่าววัฒนธรรมและท่องเที่ยว พร้อมกับตำแหน่งนายกสมาคมนักข่าวแห่งสาธารณประชาธิปไตยประชาชนลาว
ด้วยข้าพเจ้าฯ มีสายสัมพันธ์ที่ยาวนานมาแต่ปี พ.ศ.2543 ( ค.ศ.2003 ) กับทางสมาคมนักข่าวแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว กระทั่งมาในปี พ.ศ.2547 ( ค.ศ.2003 ) ทางสมาคมนักข่าวนักข่าวแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ได้เดินทางมาเยือนสมาคมสมาพันธ์สื่อสารมวลชน จังหวัดเพชรบูรณ์ในปี พ.ศ.2557 ( ค.ศ.2014 ) โดยได้เดินทางไปประสานเพื่อให้ความช่วยเหลือในการรับนักศึกษาบุตร – ธิดา ของนักข่าวของสมาคมนักข่าวแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อเดินทางมาศึกษาในภาควิชา สื่อสารการกีฬา ด้วยการจัดทำ MOU ขึ้นกับวิทยาลัยพลศึกษาวิทยาเขตเพชรบูรณ์ และต่อมาในปี พ.ศ.2558 ( ค.ศ.2015 ) ได้เดินทางไปร่วมงานของกระทรวงแถลงข่าววัฒนธรรมและท่องเที่ยวสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยได้เข้าพบท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการแถลงข่าววัฒนธรรม และท่องเที่ยวในฐานะนายกสมาคมนักข่าวแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว และได้เชิญชวนให้เดินทางไปเยือนจังหวัดเพชรบูรณ์ ในที่สุดผมได้รับหนังสือกำหนดวันเดินทางมาเยือนจังหวัดเพชรบูรณ์ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562 ( ค.ศ.17/2/2019) ข้าพเจ้าได้ทำหนังสือถึง ท่านพล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 ขอความอนุเคราะห์จัดรถนำขบวนของคณะรัฐมนตรีจากด่านหนองคาย ถึงจังหวัดเพชรบูรณ์โดยการส่งต่อทั้งเดินทางไปและเดินทางกลับวันที่ 17 – 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562 เป็นที่เรียบร้อย จากวันนั้นจวบถึงวันนี้ สายสัมพันธ์ที่ดีดุจดั่งญาติพี่น้อง ซึ่งข้าพเจ้าได้รับข่าวดีของท่านฯ จากสมาคมนักข่าวแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ว่าทางคณะรัฐมนตรีได้แต่งตั้งท่านโพสี แก้วมณีวงค์ ผู้อำนวยการใหญ่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งชาติลาวขึ้นดำรงค์ตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการแถลงข่าววัฒนธรรมและท่องเที่ยว/นายกสมาคมนักข่าวแห่งสาธารณประชาธิปไตยประชาชนลาว ดังนั้นในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ.2565 ( ค.ศ.2022 ) นี้ ข้าพเจ้าขอถือโอกาสนี้ ขอพรจากอำนาจแห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในทั่วสากลโลก ดลบันดาลให้ท่านฯและครอบครัวมีความสุขความเจริญ อีกทั้งเพิ่มพูนด้วยแก้วแหวนเงินทอง และเจริญด้วยหน้าที่การงาน ตลอดปีและตลอดไป พร้อมกันนี้ข้าพเจ้าขอส่งมอบพรปีใหม่ให้กับอดีตท่านรัฐมนตรีสวรรค์คร ราชมูนตรี ,ท่านไพบูลย์ พิลาทอง ,ท่านวรศักดิ์ ประเวียงคำ ,ท่านโอลำ จันทะวิไร ,ท่านปันนาลิต ทำมะวงสา และพี่น้องนักข่าวนักวิทยุนักโทรทัศน์ นักหนังสือพิมพ์ และพี่น้องประชาชนสาธารณรัฐประชาธิปชาชนลาว รวมถึงคณะรัฐบาลจงประสพพบแต่ความสุขความเจริญ และผ่านวิกฤติโรคไวรัส โคโรน่า – 2019 ในเร็ววัน ขอให้ทุกๆท่านมีสุขภาพที่แข็งแรงตลอดไป

คุณศุภผล จริงจิตร
ผู้อำนวยการ/บรรณาธิการ ศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
ผู้ส่งสาสน์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า