คณะกรรมการสมาพันธ์ SME ไทยเพชรบูรณ์ จัดการประชุมเพื่อร่างวาระการประชุมประชุมประจำเดือน

คณะกรรมการสมาพันธ์ SME ไทยเพชรบูรณ์ จัดการประชุมเพื่อร่างวาระการประชุมประชุมประจำเดือน

คณะกรรมการสมาพันธ์ SME ไทยเพชรบูรณ์ จัดการประชุมเพื่อร่างวาระการประชุมประชุมประจำเดือน

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ.2564 คณะกรรมการสมาพันธ์ SME ไทยเพชรบูรณ์ จัดการประชุมเพื่อร่างวาระการประชุมประชุมประจำเดือน โดยมีการแสดงมุทิตาจิต ให้นายณรงค์ศักดิ์ หอมมาลัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ปรึกษาสมาพันธ์ SME ไทยเพชรบูรณ์ ที่ได้เกษียณราชการ และร่วมรับประทานอาหาร และได้มอบของที่ระลึกให้แก่ ท่านณรงค์ศักดิ์ หอมมาลัย จนกระทั่ง เวลา 13:30 น.นางกชกร ยอดเพชร ประธานสมาพันธ์ SME ไทยเพชรบูรณ์ ได้มอบหมายให้ นางกาญจนา บุญวิเศษ เลขาธิการสมาพันธ์ SME ไทยเพชรบูรณ์ ได้กล่าวต้อนรับ และเปิดการประชุมโดยมี
1.) นายภานุพงศ์ บุญวิเศษ รองประธานท่านที่ 1
2.) นายศุภผล จริงจิตร รองประธานท่านที่ 2
3.) นายชาติ วิกสิตโกมุท รองประธานฝ่ายประชาสัมพันธ์และประธานอำเภอหนองไผ่
4.) นายวันชัย ศรีเนี่ยง รองประธานฝ่ายวิชาการ IT
5.) นายประเสริฐ ฤทธ์คุ้ม รองประธานฝ่ายธุรกิจและการตลาด ECOMMERCE
6.) ดร.ประมวล หาญชัยภูมิ กรรมการทั่วไปและประธานอำเภอศรีเทพ
7.) นายเสวี สะอาดใจ รองประธานด้านการตลาดชุมชนและภูมิภาคAEC
8.) นายถาวร บุญวิเศษ ประธานที่ปรึกษา นายชัยยันต์ ยอดคำ (อดีตพาณิชย์จังหวัดอุตรดิตร์และกรรมการระเบียงเศรษฐกิจLIMIC รวมทั้งท่านผู้ทรงเกียติ
ต่อมาประธานในที่ประชุมได้ให้นายศุภผล จริงจิตร รองประธานคนที่ 2 แถลงในเรื่องวาระการเข้าประชุมกับกลุ่มสมาพันธ์ SME ไทย ระดับภาคเหนือซึ่งสาระสำคัญในเรื่องของการเข้าไปมีส่วนร่วมกับจังหวัดตามบทบาทหน้าที่ของ กรอ.ปจ.และการเขียนโครงการขับเคลื่อนสมาพันธ์ SME ไทย และการของบประมาณจากจังหวัดวาระที่ 3 ได้ให้ นายชัยยันต์ ยอดคำ ที่ปรึกษาแถลงผลการเข้าร่วมประชุมประจำเดือนของสมาพันธ์ SME ไทยภาคเหนือ ในรอบที่ผ่านมา มีประเด็นหลักคือการลงนามทำ MOU กับสถาบันการเงินกับธนาคารออมสิน และการแสวงหาความร่วมมือกับสถาบันการศึกษา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประเด็นต่อมาคือการประสานงานในการเตรียมเสนอโครงการพัฒนาร่วมระหว่าง SME กับทางภาคธุระกิจทั้งในหมู่สมาชิก และธุรกิจที่มีศักยภาพในจังหวัดเพชรบูรณ์ และโครงการก่อตั้ง และพัฒนาตลาดกลาง รวมถึงให้มีโครงการจัดกิจกรรมกระตุ้นเศรษฐกิจ และการสร้างรายได้และลดภาระค่าครองชีพ
ต่อมาประธานในที่ประชุมได้สอบถามในที่ประชุมใครมีข้อเสนออะไรในวาระอื่นๆ กระทั่งเวลา 15.30 น.นางกาญจนา บุญวิเศษ ประธานในที่ประชุม ได้กล่าวขอบคุณคณะฯ ที่มาร่วมประชุม และปิดวาระการประชุม

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า