พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.และ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.เดินทางมายัง บก.น.8 เป็นประธานโครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.และ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.เดินทางมายัง บก.น.8 เป็นประธานโครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.และ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.เดินทางมายัง บก.น.8 เป็นประธานโครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ

วันที่ 27 กรกฎาคม 2564 ณ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.(ประธานในพิธี) และ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.เดินทางมาร่วมในพิธีโครงการจิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ โดยมี พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8 ,คณะ ที่ปรึกษา บก.น.8 ,คณะ กต.ตร.ทุกสถานีฯ ในสังกัด บก.น.8 ,รอง ผบก.น.8 ,ผกก.ทุกสถานีในสังกัด บก.น.8 และข้าราชการตำรวจใน บก.น.8 ให้การต้อนรับ

โดยเวลา 11:40 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.(ประธานในพิธี) ,คณะที่ปรึกษา บก.น.8 ,คณะ กต.ตร.บก.น.8 , พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8 และข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.น.8 ร่วมกล่าวถวายคำปฏิญาณต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 10

ต่อจากนั้นได้เดินไปยังลานหน้าเสาธงเพื่อทำพิธีมอบสิ่งของอุปโภค – บริโภค ให้กับทางข้าราชการตำรวจภายในสังกัดของ บก.น.8 ทุกสถานี เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อไวรัสโควิด -19 ต่อจากนั้น

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.(ประธานในพิธี) และ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น., พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8 ,คณะ ที่ปรึกษา บก.น.8 ,คณะ กต.ตร.ทุกสถานีฯ ในสังกัด บก.น.8 ,รอง ผบก.น.8 ร่วมปล่อยขบวนรถขนสิ่งของ อุปโภค-บริโภค กระจายไปยังพี่น้องประชาชนตามชุมชนที่ได้รับผลกระทบติดเชื้อไวรัสโควิด -19 หลังจากปล่อยขบวนรถเสร็จสิ้น

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.(ประธานในพิธี) และ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น., พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8 ,คณะ ที่ปรึกษา บก.น.8 ,ข้าราชการตำรวจใน บก.น.8 และข้าราชการตำรวจ สน.บางมด ได้ร่วมเดินทางไปยังชุมชนภาณุมาภรณ์ ซ.จอมทอง 3 ถนน จอมทอง แขวง จอมทอง เขต จอมทอง จังหวัด กรุงเทพมหานคร เพื่อเข้ามอบสิ่งของอุปโภค – บริโภค ให้กับประชาชนที่ติดเชื้อโควิด -19 พร้อมทั้งได้พูดคุยและให้กำลังใจ รวมถึงแนะนำให้ปฏิบัติตามมาตรการ แนวทางปฏิบัติ ประกาศ และคำสั่งป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (CORONA VIRUS) หรือโควิด -19 (COVID-19) อีกด้วย

ด้วยความห่วงใยและปราถนาดีจาก
☆ กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.
☆ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 โดย

พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8
#เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

ขอขอบคุณ
พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์
ผบก.น.8
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า