นายอำเภอน้ำหนาวเปิดกิจกรรมโครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต

นายอำเภอน้ำหนาวเปิดกิจกรรมโครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต

นายอำเภอน้ำหนาวเปิดกิจกรรมโครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต


วันนี้ (21 ก.ค.64) เวลา 09.30 น. นายวีระวัฒน์ วัฒนวงศ์พฤกษ์ นายอำเภอน้ำหนาว เป็นประธานกิจกรรมโครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต กิจกรรมเวทีชุมชน STRONG ขยายผลพอเพียงต้านทุจริตสู่เครือข่ายและชุมชน ณ ห้องประชุมข้าวหลาม ชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอน้ำหนาวอำเภอน้ำหนาว อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมี เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ พัฒนาการอำเภอน้ำหนาว และ เครือข่ายภาคประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมฯ จำนวน 25 คน
การจัดกิจกรรมโครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต และกิจกรรมเวทีชุมชน STRONG ขยายผลพอเพียงต้านทุจริตสู่เครือข่ายและชุมชนในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้ในการปลูกฝังค่านิยมความซื่อสัตย์สุจริต วางแผนและหาแนวทางในการเฝ้าระวังสถานการณ์ทุจริต และฝึกปฏิบัติโดยการลงพื้นที่จริงร่วมกันศึกษากรณีการเฝ้าระวังและติดตามการดำเนินโครงการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ประยุกต์สู่ “โคก หนอง นา โมเดล” ณ แปลงครัวเรือนต้นแบบ “โคก หนอง นา โมเดล” นายร้อย ขันทะ 92 หมู่ที่ 3 ตำบลโคกมน อำเภอน้ำหนาว จังหวัดเพชรบูรณ์

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า