สังคมต้องเกื้อกูล พบลำบาก ทหารมิอาจนิ่งเฉย..ผบ.มทบ.37พร้อมคณะมอบอาหารและสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆให้แก่ผู้ที่กักตัวชุมชนหมู่บ้านไทยสมุทร จ.เชียงราย

สังคมต้องเกื้อกูล พบลำบาก ทหารมิอาจนิ่งเฉย..ผบ.มทบ.37พร้อมคณะมอบอาหารและสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆให้แก่ผู้ที่กักตัวชุมชนหมู่บ้านไทยสมุทร จ.เชียงราย

สังคมต้องเกื้อกูล
พบลำบาก ทหารมิอาจนิ่งเฉย..ผบ.มทบ.37พร้อมคณะมอบอาหารและสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆให้แก่ผู้ที่กักตัวชุมชนหมู่บ้านไทยสมุทร จ.เชียงราย

เวลา 10.00 น.พลตรีศุภฤกษ์ สถาพรผล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 37 ,พ.อ.กิตติพล ไพรหิรัญ รอง ผบ.มทบ.37 ได้เดินทางจัดมอบข้าวกล่อง ,น้ำดื่ม-ผัก ,หน้ากากอนามัย ,เจลล้างมือ ที่ชุมชนหมู่บ้านไทยสมุทร ต.ท่าสาย.เมือง (บริเวณสี่แยกแม่กรณ์) เนื่องด้วยเป็นหมู่บ้านปิดเฝ้าระวังโควิด19 ที่ก่อนหน้าพบแรงงานจาก จ.เชียงใหม่
เดินทางเข้ามา พักอาศัยกับญาติที่หมู่บ้านดังกล่าว แล้วตรวจพบเชื้อโควิด19 ทั้งนี้เพื่อเป็นกำลังใจกับ จนท ทุกหน่วยที่เฝ้าเวรคุม24 ชม และประชาชนที่อยู่อาศัยในซอย 2 ,3 กลุ่มเสี่ยงตาม การจัดลำดับ ที่ต้องกักตัว 14 วัน เพื่อรอดู ซึ่งผลตรวจครั้งแรกออกมาในบ้านต้นเหตุ ยังพบผู้ติดเชื้อเพียง 1 ราย อีก 4 คน บ้าน ผลเป็นลบ จนท ผู้เฝ้าควบคุมสถานการณ์เผยขณะนี้เป็นขั้นความเสี่ยงต่ำ แต่เพื่อความไม่ประมาทจึงต้องปิดจุดต้นทางแห่งเหตุ และจัดเวรยามคอยดูแล
ทั้งคอยให้คำแนะนำการปฏิบัติตน ส่งอาหารให้ 3 มื้อ ดังนั้นข้าวกล่องและผักวันนี้จึงจะทำให้ผู้กักตัวได้มีไว้รับประทานไปอีกหลายวัน

คุณ ณภสร รักสาทรสิทธิ ข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า