“ตม.ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยโรงงานหมิงตี้”

“ตม.ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยโรงงานหมิงตี้”

“ตม.ปันน้ำใจ ช่วยผู้ประสบภัยโรงงานหมิงตี้”

ตามสั่งการของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ให้ส่วนราชการเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอัคคีภัยโรงงานหมิงตี้เคมีคอล จ.สมุทรปราการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. มอบหมายให้ สตม. ดำเนินการช่วยเหลือ ดูแลผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว

วันนี้ (7 ก.ค.64) เวลา 15.30 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย คุณสุขุมาล ชิงดวง ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจตรวจคนเข้าเมือง นำคณะข้าราชการตำรวจในสังกัด อาทิ พ.ต.อ.ยศเอก รักษาสุวรรณ รอง ผบก.ตม.1, พ.ต.อ.หฤษฎ์ เอกอุรุ รอง ผบก.ตม.3 และ พ.ต.อ.ปริญญา กลิ่นเกษร ผกก.ตม.จว.สมุทรปราการ และ สมาชิกชมรมแม่บ้านตำรวจ สตม. ไปมอบถุงยังชีพจำนวน แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้ที่โรงงานหมิงตี้เคมีคอล ณ วัดบางโฉลงใน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

โดยมอบให้ผู้ประสบภัยทั้งชาวไทยและชาวต่างด้าวจำนวน 374 ครอบครัว โดยมีคุณอภิรดี แตงโสภา กำนัน ต.บางโฉลง และตัวแทนจาก 11 ชุมชน มาเป็นผู้แทนรับมอบถุงยังชีพดังกล่าว เพื่อนำไปแจกจ่ายต่อไป

ทั้งนี้ พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. ได้ฝากความห่วงใยและให้กำลังใจไปยังพี่น้องประชาชน ในการร่วมกันฝ่าวิกฤติครั้งนี้ และย้ำถึงมาตรการการดูแลผู้ประสบภัย ให้ทุกคนปฏิบัติตามมาตรการของรัฐอย่างเคร่งครัด ซึ่งเราจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า