งานเปิดฤดูกาลไม้ผลอัตลักษณ์พังงา เริ่มขึ้นแล้ว

งานเปิดฤดูกาลไม้ผลอัตลักษณ์พังงา เริ่มขึ้นแล้ว

งานเปิดฤดูกาลไม้ผลอัตลักษณ์พังงา เริ่มขึ้นแล้ว

วันที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลา 09.30 น. ที่หน้าสำนักงานเกษตรจังหวัดพังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ประธานพิธีเปิดงานเปิดฤดูกาลไม้ผลอัตลักษณ์พังงา การเสวนาสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคไม้ผลอัตลักษณ์ของจังหวัดพังงา และการประมูลทุเรียนสาลิกา โดยมี นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจจังหวัดพังงา หัวหน้าส่วนราชการ สื่อมวลชน เกษตรกร และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธี จำนวน 50 คน
นายประคอง อุสาห์มัน เกษตรจังหวัดพังงา กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดงานเปิดฤดูไม้ผลอัตลักษณ์พังงา เพื่อเผยแพร่ไม้ผลอัตลักษณ์ท้องถิ่น (ทุเรียนสาลิกา,มังคุดทิพย์พังงา) เพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลผลิตให้แก่พี่น้องเกษตรกรในพื้นที่ สร้างความมั่นใจในคุณภาพให้กับผู้บริโภค
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประมูลทุเรียนสาลิกาลูกแรก ประมูลได้ในราคาลูกละ 10,000 บาท รวมทั้งมีรายงานว่า ราคาทุเรียนสาลิกาของจังหวีดพังงา ปีนี้จำหน่ายในราคา ก.ก.ละ 300 บาท.

ภาพ/ข่าว คุณยุวลักษณ์ ขนิษฐนาม

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ 8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า