ฝนตกถนนลื่น รถหรูพุ่งทะยานข้ามเลน ประสานงานรถพังยับ ดับ 3 ราย

ฝนตกถนนลื่น รถหรูพุ่งทะยานข้ามเลน ประสานงานรถพังยับ ดับ 3 ราย

ฝนตกถนนลื่น รถหรูพุ่งทะยานข้ามเลน ประสานงานรถพังยับ ดับ 3 ราย

เมื่อเวลา 13:10 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.ภัทรสารน์ คำตื้อ รอง สว.(สอบสวน) สภ.นาเฉลียง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.นาเฉลียง ว่ามีเหตุรถเฉี่ยวชนกันที่บริเวณหน้าห้างหุ้นส่วนจำกัด ปรียาภัสสร์ ท่อพีวีซี ถนนสระบุรี-หล่มสัก ระหว่าง หลักกิโลเมตรที่ 180-190 หมู่ที่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู แบบเปิดประทุน สีส้ม ทะเบียน 3 กก 7558 กรุงเทพฯ มี นาย สุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ที่อยู่ 32 หมู่ที่ 2 ต.นาสวรรค์ อ.เมือง บึงกาฬ จ.บึงกาฬ เป็นผู้ขับขี่ มีผู้โดยสารมาด้วย จำนวน 1 คน ชื่อ น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์
อายุ 19 ปี ที่อยู่ เลขที่ 4 ถนน มิตรไมตรี เขตดินแดง กรุงเทพฯ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยสามารถพูดโต้ตอบได้ และพบรถยนต์ เก๋งยี่ห้อซูซูกิ สวิฟ สีเหลือง ทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพฯ
มี น.ส.กรกฎ หิรัญ อายุ 31 ปี ที่อยู่เลขที่ 23 หมู่ที่ 1 ซอย หมู่บ้านเนินเขา ซอย 9 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นผู้ขับขี่ และพบ น.ส.วรรณกานต์ วรรกายนต์ อายุ 28 ปี ที่อยู่เลขที่ 249/38 ซอยรามคำแหง 112 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ นั่งเป็นผู้โดยสารมาด้วย จำนวน 1 คน จึงได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุถ่ายภาพและจัดทำแผนที่ไว้เป็นหลักฐานโดยสังเขป จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุพบว่ารถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู ขับขี่มาจากทางด้าน อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ มุ่งหน้ามาทาง ต.นาเฉลียง จ.เพชรบูรณ์ และรถยนต์
ยี่ห้อซูซกิ สวิฟฯ ขับขี่มุ่งหน้ามาจาก ต.นาเฉลียงฯ จะไปทางด้าน อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เมื่อขับขี่มา
ถึงบริเวณจุดที่เกิดเหตุ รถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู คันดังกล่าวได้ขับขี่ข้ามเกาะกลางถนนข้ามมาบนถนนอีกด้านหนึ่ง ซึ่งรถยนต์ยี่ห้อซูซูกิฯ ขับขี่มาในช่องทางปกติ ได้เฉี่ยว
ชนกับบีเอ็มดับเบิ้ลยู ด้วยความรุนแรงจนรถยนต์เสียหายทั้ง 2 คัน และทำให้ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมากับรถยนต์ยี่ห้อซูซกิฯ เสียชีวิตในรถยนต์คันที่เกิดเหตุ บริเวณที่เกิดเหตุ และผู้ขับขี่รถยนต์
บีเอ็มดับเบิ้ลยู ได้มาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์
รวมมีผู้เสียชีวิต จำนวน 3 คน ดังกล่าวข้างต้น
สถานที่เกิดเหตุ..บริเวณหน้าห้างหุ้นส่วนจำกัด ปรียาภัสสร์
ท่อพีวีซี ถนนสระบุรี-หล่มสัก
ระหว่างหลักกิโลเมตรที่
180-190 หมู่ที่ 7 ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เวลา
ประมาณ 13:00 น.
จะได้ร่วมกับ พงส.ไปตรวจที่เกิดเหตุซ้ำ เพื่อวิเคราะหแก้ปัญหา
การเกิดอุบัติเหตุต่อไป

ฝากถึงท่านผู้ที่เดินทาง ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกๆท่าน ในช่วงฤดูฝนนี้ โปรดใช้ความระมัดระวัง ไม่ประมาท ขับขี่ด้วยความเร็วแค่พอประมาณ ระวังความลื่นของพื้นผิวถนน รักษากฏหมายจราจร เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของท่าน และผู้ร่วมเดินทาง
ด้วยความปราถนาดีจากทีมงานผู้สื่อข่าว นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า