จิตอาสา บช.ก. มอบธารน้ำใจ โรงพยาบาลสนามสวนสุนันทา และ บ้านเด็กราชาวดี

จิตอาสา บช.ก. มอบธารน้ำใจ โรงพยาบาลสนามสวนสุนันทา และ บ้านเด็กราชาวดี

 

จิตอาสา บช.ก. มอบธารน้ำใจ โรงพยาบาลสนามสวนสุนันทา และ บ้านเด็กราชาวดี

วันพุธที่ 2 มิ.ย.64 เวลา 10.30 น. พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก., พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา รอง ผบช.ก. และ พล.ต.ต.มานะ กลีบสัตบุศย์ ผบก.อก.บช.ก. มอบหมายให้ พ.ต.อ.ณัฐกร ประภายนต์ รอง ผบก.อก.บช.ก. พร้อมทีมจิตอาสา โดย พ.ต.อ.ณัฐพล ลิปิพันธ์ ผกก.ฝอ.5 บก.อก.บช.ก., ว่าที่ พ.ต.ต.เลอศักดิ์ พิเชษฐไพบูลย์ สว.ฝอ.5 บก.อก.บช.ก. และ ว่าที่ ร.ต.ต.กิตติพงศ์ ไชยบัณฑิต รอง สว.ฝอ.5 บก.อกบช.ก. ร่วมกันมอบวัตถุดิบประกอบอาหารและอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แก่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี โดยมี ว่าที่ ร.ต.บุญเลิศ ธงสอาด ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี พร้อมคณะ เป็นผู้รับมอบ ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี อ.ปากเกร็ด จว.นนทบุรี ประกอบด้วย
1.ข้าวสาร จำนวน 200 กิโลกรัม
2.น้ำดื่ม จำนวน 100 แพค
3.ไข่ไก่ จำนวน 100 แพค
5.เอทิลแอลกอฮอล์ ขนาด 3.8 ลิตร จำนวน 12 แกลลอน
ต่อมา เวลา 15.00 น. ได้มอบหมายให้ ทีมจิตอาสา โดย ว่าที่ พ.ต.ต.เลอศักดิ์ พิเชษฐไพบูลย์ สว.ฝอ.5 บก.อก.บช.ก. และ ว่าที่ ร.ต.ต.กิตติพงศ์ ไชยบัณฑิต รอง สว.ฝอ.5 บก.อก.บช.ก. เดินทางไปยัง จ.สมุทรสงคราม เพื่อเป็นตัวแทนมอบวัตถุดิบประกอบอาหารและอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แก่โรงพยาบาลสวนสุนันทา (โรงพยาบาลสนามจังหวัดสมุทรสงคราม) โดยมีคุณรัตนาภรณ์ ศรีเสงี่ยม พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลสวนสุนันทา อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม เป็นผู้รับมอบ ประกอบด้วย
1.ข้าวสาร จำนวน 140 กิโลกรัม
2.น้ำดื่ม จำนวน 100 แพค
3.ไข่ไก่ จำนวน 100 แพค
4.เอทิลแอลกอฮอล์ ขนาด 5 ลิตร จำนวน 5 แกลลอน
5.หน้ากากอนามัย จำนวน 20 กล่อง
ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางยังคงเดินหน้าช่วยเหลือ สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแก้ไขปัญหาวิกฤติโควิด-19 ได้โดยเร็ววัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า