#เพชรบูรณ์พอเพียง  จังหวัดเพชรบูรณ์ลงนามความร่วมมือโครงการ “เพชรบูรณ์พอเพียงสู้ภัยโควิด – 19”

#เพชรบูรณ์พอเพียง จังหวัดเพชรบูรณ์ลงนามความร่วมมือโครงการ “เพชรบูรณ์พอเพียงสู้ภัยโควิด – 19”

#เพชรบูรณ์พอเพียง
จังหวัดเพชรบูรณ์ลงนามความร่วมมือโครงการ “เพชรบูรณ์พอเพียงสู้ภัยโควิด – 19”


วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม 2564 ณ ห้องประชุมเมืองราด ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ (อาคาร ๒)
นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นพยานในการลงนามความร่วมมือโครงการ “เพชรบูรณ์พอเพียงสู้ภัยโควิด – 19”
??จังหวัดเพชรบูรณ์ โดย นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ขับเคลื่อนโครงการเพชรบูรณ์พอเพียง โดยมีเป้าหมายในการสร้างความมั่นคงในการดำรงชีวิต ทั้งหมด 5 ด้าน คือ 1. ความมั่นคงทางด้านอาหาร 2. ความมั่นคงด้านที่อยู่อาศัย 3. ความมั่นคงทางด้านรายได้ 4. ความมั่นคงด้านสุขภาพ 5. ความมั่นคงด้านสังคม
??เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ส่งผลให้เกิดวิกฤตการณ์ปิดสถานประกอบการและการเลิกจ้างงาน มีผลกระทบต่อความมั่นคงทางด้านอาชีพและรายได้ของประชาชน เพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามโครงการเพชรบูรณ์พอเพียง ในห้วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) จังหวัดเพชรบูรณ์ได้จัดทำโครงการเพชรบูรณ์พอเพียงสู้ภัย COVID – 19 ขึ้น โดยบูรณาการความร่วมมือ ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ 2 หน่วยงาน กับ ภาคเอกชน 2 บริษัท ได้แก่ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์ , สำนักงานเกษตรจังหวัดเพชรบูรณ์ บริษัทประชารัฐรักสามัคคีเพชรบูรณ์ (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด และ บริษัทอะแกรนิค เวิร์ลด์ จำกัด เพื่อสร้างรายได้ให้ประชาชนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)
โดยจัดหาพื้นที่ทำการปลูกผักอินทรีย์ขนาดตั้งแต่สองงานถึงหนึ่งไร่ให้กับผู้ที่มีความสนใจเข้าร่วมโครงการและจัดการด้านการตลาดให้ด้วย
#ประชาชนคนเพชรบูรณ์ มีความมั่นคงในชีวิตบนพื้นฐานปัจจัย 4
#ข่าว : ทีมสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์
#มท. สร้างสุข (Happy Creation) กรมการพัฒนาชุมชนเพชรบูรณ์

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า