พังงาเตรียมเฮ อบจ.พร้อมจัดซื้อวัคซีนซิโนฟาร์ม ฉีดให้ชาวพังงาฟรี

พังงาเตรียมเฮ อบจ.พร้อมจัดซื้อวัคซีนซิโนฟาร์ม ฉีดให้ชาวพังงาฟรี

พังงาเตรียมเฮ อบจ.พร้อมจัดซื้อวัคซีนซิโนฟาร์ม ฉีดให้ชาวพังงาฟรี


พังงาโชคร้าย เกือบเป็นจังหวัดปลอดเชื้อ ช่วงเช้าส่งผู้ป่วยติดเชื้อรักษาหายกลับบ้านหมด ตกดึกตรวจพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 2 ราย

วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวนิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ประจำจังหวัดพังงา รายงานว่า เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2564 ทีมแพทย์และทุกฝ่ายที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่ที่โรงพยาบาลสนาม ได้ร่วมกันส่งผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 ชุดสุดท้ายกลับบ้าน ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสทุกคน และเชื่อว่าจะไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อเข้ามารักษาอีก เนื่องจากจังหวัดพังงาไม่พบผู้ติดเชื้อ COVID-19 ติดต่อกันถึง 12 วัน แต่เมื่อเวลา 21.30 น. วันเดียวกัน ได้มีประกาศด่วน จากศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-2019 จังหวัดพังงา พบผู้ติดเชื้อ COVID-19 จำนวน 2 ราย เพศหญิงและเพศชาย มีประวัติสัมผัสผู้ป่วยยืนยันจาก จ.เพชรบุรี รายละเอียดอื่น ๆ อยู่ระหว่างการสอบสวนโรค
มีรายงานเพิ่มเติมว่า Face book คม ธราธิป ทองเจิม นายก.อบจ.พังงา คนปัจจุบัน และคณะผู้บริหาร ได้มีการโพสต์ข้อความและภาพต่าง ๆ สื่อความหมายไปถึงวัคซีนซิโนฟาร์ม ในลักษณะที่พร้อมจะจัดซื้อมาฉีดให้ชาวพังงาฟรี หากกระทรวงมหาดไทยปรับแก้ระเบียบการใช้เงินขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ให้ใช้งบประมาณของตนเองจัดซื้อวัคซีนมาฉีดให้ประชาชนในจังหวัดได้ รวมทั้งได้มีการโพสต์ข่าว “รองนายกรัฐมนตรี เผย มท.พิจารณาแก้ระเบียบให้ใช้เงินท้องถิ่นจัดซื้อวัคซีนโควิดได้ ไม่ต้องขออนุญาต ครม.”

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ 8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า