พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. ส่งทีมจิตอาสา มอบธารน้ำใจ ศูนย์เมอร์ซี่คลองเตย

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. ส่งทีมจิตอาสา มอบธารน้ำใจ ศูนย์เมอร์ซี่คลองเตย

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. ส่งทีมจิตอาสา มอบธารน้ำใจ ศูนย์เมอร์ซี่คลองเตย

ด้วยปัจจุบัน สถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 ในประเทศไทยในยังคงน่าเป็นห่วง จากรายงานของ ศบค. แสดงให้เห็นยอดจำนวนผู้เสียชีวิตรายวันที่มีอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังส่งผลให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตการณ์ครั้งนี้มีเป็นจำนวนมาก ในส่วนกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยังคงให้การสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด

วันนี้ (12 พ.ค.64) เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.มานะ กลีบสัตบุศย์ ผบก.อก.บช.ก. พ.ต.อ.ณัฐกร ประภายนต์ รอง ผบก.อก.บช.ก. พ.ต.อ.ณัฐพล ลิปิพันธ์ ผกก.ฝอ.5.บก.อก.บช.ก. จึงมอบหมายให้ พ.ต.ต.เลอศักดิ์ พิเชษฐไพบูลย์ สว.ฝอ.5 บก.อก.บช.ก. พร้อมทีมจิตอาสา บก.อก.บช.ก. ร่วมกันมอบวัตถุดิบประกอบอาหาร น้ำดื่ม และอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
ประกอบด้วย
1.ข้าวสาร จำนวน 200 กิโลกรัม
2.น้ำดื่ม จำนวน 100 แพค
3.ไข่ไก่สด จำนวน 1,000 ฟอง
4.ชุดPPE จำนวน 30 ชุด
5.แว่นตาอนามัย จำนวน 30 ชิ้น
6.Face Shield จำนวน 30 ชิ้น
7.หน้ากากอนามัย จำนวน 20 แพค
8.เจลแอลกอฮอล์ รวม 12 ลิตร
9.เอทิลแอลกอฮอล์ รวม 72 ลิตร
แก่มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่) โดยมี คุณประวีณา สมพงษ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ พร้อมคณะเป็นผู้รับมอบ ณ มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่) ชุมชนเคหะคลองเตย เขตคลองเตย กทม. เพื่อเจ้าหน้าที่ประจำมูลนิธิได้นำไปช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนแก่เด็กๆและคนยากไร้ในชุมชนต่อไป
ทั้งนี้ ทางศูนย์เมอร์ซียังคงมีความต้องการสิ่งของอุปโภคบริโภคและทุนทรัพย์ในการช่วยเหลือเด็กๆและคนยากไร้อีกจำนวนมาก โดยท่านที่มีความประสงค์จะสนับสนุน สามารถติดต่อได้ที่ มูลนิธิส่งเสริมการพัฒนาบุคคล (ศูนย์เมอร์ซี่) ที่อยู่ 100/11 เคหะคลองเตย 4 ถนนดำรงลักธิพิพัฒน์ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. 10110 หรือ โทร. 0917189382

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า