พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก.สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการช่วยเหลือประชาชนให้พ้นจากวิกฤติโรคระบาดครั้งนี้

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก.สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการช่วยเหลือประชาชนให้พ้นจากวิกฤติโรคระบาดครั้งนี้

ด้วยปัจจุบันประเทศไทยกำลังประสบสถานการณ์ภัยพิบัติด้วยการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) โดยจากสถิติคาดการณ์ว่าจะมีแนวโน้มของจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น ทำให้ขีดความสามารถของโรงพยาบาลในการรับดูแลรักษาผู้ป่วยไม่เพียงพอ

พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. จึงมีดำริให้สนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในการช่วยเหลือประชาชนให้พ้นจากวิกฤติโรคระบาดครั้งนี้ จึงมอบหมายให้ พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.มานะ กลีบสัตบุศย์ ผบก.อก.บช.ก. พ.ต.อ.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.อก.บช.ก. พ.ต.อ.ณัฐพล ลิปิพันธ์ ผกก.ฝอ.5.บก.อก.บช.ก. พ.ต.ท.หญิง ชลาสัย พลับจีน รอง ผกก.ฝอ.5.บก.อก.บช.ก. พร้อมกำลังพลจิตอาสาในสังกัดกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกันมอบอุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แก่โรงพยาบาลปากเกร็ด โดยมี นพ.วิทยา วิริยะมนต์ชัย แพทย์อายุรกรรม พร้อมคณะแพทย์และพยาบาลเป็นผู้รับมอบ และ โรงพยาบาลตำรวจ โดยมี พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ พตร. พร้อมคณะแพทย์และพยาบาลเป็นผู้รับมอบ

สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าวที่ บช.ก. ได้มอบแก่ ทั้ง 2 โรงพยาบาล ประกอบด้วย
1.หน้ากากอนามัย จำนวน 15,000 ชิ้น
2.หน้ากาก N95 จำนวน 120 ชิ้น
3.ชุด PPE จำนวน 700 ชุด
4.Face Shield จำนวน 700 ชิ้น
5.แว่นตาอนามัย จำนวน 700 ชิ้น
6.เอทิลแอลกอฮอล์ ขนาด 20 ลิตร จำนวน 7 แกลลอน
7.เครื่องวัดความดันโลหิต จำนวน 20 เครื่อง

ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคต่างๆ และช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้พ้นจากวิกฤติการณ์โรคระบาดในครั้งนี้ได้โดยเร็ววัน

#กัณฑ์อเนก Cop Hero Thailand Magazine : รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า