พังงาสั่งปิดสถานที่ชั่วคราว มีผลถึง 30 เม.ย.

พังงาสั่งปิดสถานที่ชั่วคราว มีผลถึง 30 เม.ย.

พังงาสั่งปิดสถานที่ชั่วคราว มีผลถึง 30 เม.ย.

วันที่ 14 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดพังงาได้ออกคำสั่ง ที่ 1068/2564 ลงวันที่ 14 เมษายน 2564 ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราวและกำหนดมาตรการเฝ้าระวัง COVID-19 มีผลบังคับใช้ 17-30 เมษายน 2564 ปิดกิจการอาบอบนวด นวดแผนโบราณ สถานบริการ ผับ บาร์ คาราโอเกะ สถานที่เล่นการพนันทุกชนิด เช่น สนามชนโค สนามชนไก่ สนามกัดปลา สนามแข่งนก สนามม้า สนามมวย สถานประกอบกิจการอาบน้ำ อบไอน้ำ อบสมุนไพร ตลาดนัดส่งเสริมการท่องเที่ยว ถนนคนเดินตู้เกม ร้านเกม ร้านอินเตอร์เน็ต สนามเด็กเล่น เครื่องเล่นเด็ก สวนสนุก สถานที่ออกกำลังกายในร่ม ยิม ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามกีฬา
การจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่ม เปิดดำเนินการได้ไม่เกิน 23.00 น.ห้ามบริโภคสุราและเครื่องดื่ม งดการชุมนุมหรือกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มจำนวนมาก ยกเว้นได้รับการอนุญาตจาก เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อระดับอำเภอ งานมงคลสมรส งานบวช งานศพ จัดได้ แต่ต้องดำเนินการตามมาตรการป้องกันโรค
การเดินทางเข้ามาพำนักในจังหวัดพังงา ให้ผู้ที่เดินทางจากพื้นที่สีแดง 10 จังหวัด คือ กรุงเทพ ชลบุรี เชียงใหม่ นราธิวาส สมุทรปราการ สมุทรสาคร ประจวบคีรีขันธ์ สระแก้ว ปทุมธานีและ ภูเก็ต ต้องเข้ารายงานตัว ที่ รพ.สต.หรือเทศบาล ทำแบบประเมินความเสี่ยงและลงนามในเอกสาร หากมีประวัติไปในผับ บาร์ คาราโอเกะหรือสถานบันเทิงที่มีผู้ติดเชื้อ มีประวัติสัมผัสกับผู้ติดเชื้อโควิด จะต้องกักตัว 14 วัน หรือตามเวลาที่อยู่ในพังงา หากไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องกักตัว แต่ต้องปฏิบัติตัว แบบ DMHTT
ผู้ที่เดินทางมาจากจังหวัดสีส้ม 12 จังหวัด คือ นครราชสีมา ระยอง นครปฐม นนทบุรี สุพรรณบุรี ขอนแก่น สงขลา อุดรธานี สระบุรี อยุธยา เพชรบุรี และราชบุรี ปฏิบัติเช่นเดียวกัน จังหวัดอื่น ๆ นอกเหนือจากนี้ ไม่ต้องรายงานตัว.

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า