ผู้การฯพังงา ตรวจเยี่ยมด่านตรวจคัดกรอง COVID -19 รอยต่อจังหวัดภูเก็ต

ผู้การฯพังงา ตรวจเยี่ยมด่านตรวจคัดกรอง COVID -19 รอยต่อจังหวัดภูเก็ต

ผู้การฯพังงา ตรวจเยี่ยมด่านตรวจคัดกรอง COVID -19 รอยต่อจังหวัดภูเก็ต

วันที่ 6 มกราคม 2564 เวลา 10.00 น. ที่ด่านตรวจคัดกรอง COVID-19 บ้านท่านุ่น ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ซึ่งเป็นด่านตรวจฯ ที่อยู่รอยต่อระหว่างจังหวัดพังงากับจังหวัดภูเก็ต พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ได้เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำด่าน โดยมี พ.ต.อ.อำพล จันทกูล ผกก.สภ.โคกกลอย ให้การต้อนรับและกล่าวรายงาน
ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา กล่าวว่า ด่านตรวจคัดกรอง COVID-19 จัดตั้งขึ้นโดยคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ให้ทุกอำเภอในจังหวัดพังงาที่มีรอยต่อระหว่างจังหวัด ได้แก่ อำเภอคุระบุรี ทับปุด กะปง ตะกั่วป่า และตะกั่วทุ่ง เพื่อตรวจคัดกรองการแพร่ระบาดของ COVID-19 ไม่ให้เข้าสู่จังหวัด โดยในแต่ละด่านฯประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สาธารณสุขอำเภอ อสม. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อปพร. ทำหน้าที่ร่วมกัน ซึ่งให้ถือปฏิบัติตามประกาศจังหวัดโดยเคร่งครัด.

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า