นาย กฤษ์ คงเมือง พ่อเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดให้มีวาระประชุมคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานมะขามหวาน นครบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2564 !!

นาย กฤษ์ คงเมือง พ่อเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดให้มีวาระประชุมคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานมะขามหวาน นครบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2564 !!

นาย กฤษ์ คงเมือง พ่อเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์ จัดให้มีวาระประชุมคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานมะขามหวาน นครบาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2564 !! เมื่อเวลา 14:00 น.วันที่ 15 ธันวาคม 2563 ณ ห้องประชุมมหาธาตุ ชั้นที่ 3 อาคาร 1 นาย กฤษ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มอบหมายให้ นางสาวฐิติลักษณ์ คำพา รอง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าเป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์ งานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ ประจำปี 2564 ครั้งที่ 1/2563 โดยการจัดงานมะขามหวานจะเริ่มมีขึ้นจากวันที่ 23 – 30 มกราคม 2564 ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ทั้งนี้ทางประชาสัมพันธ์จังหวัดฯ จะจัดให้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงต้นเดือน มกราคม 2564 ในการจัดงานในครั้งนี้

นาย กฤษ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เผยว่า ในการจัดงานมะขามหวานนครบาลเพชชรบูรณ์ ประจำปี 2564 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้พี่น้องชาวสวนที่มีอาชีพปลูกมะขามให้มีรายได้ และใส่ใจในการดูแลถึงผลผลิตที่ดีมีคุณภาพ อีกทั้งในการจัดงานในครั้งนี้จะมีการจัดการประกวดมะขามหวาน ซึ่งพี่น้องชาวสวนมะขาม สามารถนำมะขามในผลผลิตของตนเองมาเข้าประกวดเพื่อชิงรางวัลในประเภทต่างๆ รวมถึงรับโล่ห์รางวัลของ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงยิ่ง อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวดั่งคำขวัญของทางจังหวัดเพชรบูรณ์ที่มีว่า
“เมืองมะขามหวาน อุทยานน้ำหนาว ศรีเทพเมืองเก่า เขาค้ออนุสรณ์ นครพ่อขุนผาเมือง”

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า