พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมคณะ อนุ กต.ตร.บก.น.5 นำโดย คุณธนกฤต ประชัญคดี เดินทางตรวจเยี่ยม และประชุมสัญจร สน.ท่าเรือ

พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมคณะ อนุ กต.ตร.บก.น.5 นำโดย คุณธนกฤต ประชัญคดี เดินทางตรวจเยี่ยม และประชุมสัญจร สน.ท่าเรือ

พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมคณะ อนุ กต.ตร.บก.น.5 นำโดย คุณธนกฤต ประชัญคดี เดินทางตรวจเยี่ยม และประชุมสัญจร สน.ท่าเรือ

วันที่ 8 ธันวาคม 2563 ณ สน.ท่าเรือ 229 ถนน อาจณรงค์ แขวง คลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
☆ พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์
– ผบก.น.5
☆ คุณ ธนกฤต ประชัญคดี
– ประธาน​ อนุ กต.ตร บก.น.5
– ประธาน กต.ตร สน.ทอง​หล่อ​
☆ คุณ พิเชษฐ์ ศรีวรกุล
– รองประธาน อนุ กต.ตร บก.น.5
– กต.ตร สน.คลองตัน
☆ คุณ นิธิธร ทรัพย์อัคร
– อนุ กต.ตร บก.น.5
– รองประธาน​ กต.ตร. สน.พระโขนง
☆ คุณ ชัยรัต วรสถิต
– ที่ปรึกษาอนุ กต.ตร บก.น.5
☆ อ.จินตนา ผ่องแผ้ว
– ที่ปรึกษาอนุ กต.ตร บก.น.5
☆ คุณ อณิพล อิทธิเดชรัตน์
– ที่ปรึกษาอนุ กต.ตร บก.น.5
☆ คุณ จิรัฏฐ์ ประชาเสรีทัยวัต
– อนุ กต.ตร บก.น.5
☆ คุณ กิตติศักดิ์ จิวะวัฒนาศักดิ์
– รองประธาน กต.ตร สน.ทองหล่อ
☆ คุณ ประพล พรประภา
– กต.ตร สน.ทอง​หล่อ​
☆ คุณ วิญญู สัตย์ตระกูลวงศ์
– ที่ปรึกษา กต.ตร. สน.ทองหล่อ
☆ คุณ บุญมา สิริธรังศรี
– ประธาน กต.ตร สน.ท่าเรือ
☆ พ.ต.อ.ดนุภัทร ขวัญพสุมนต์
– รองประธาน กต.ตร.สน.ท่าเรือ
☆ คุณ พิสิษฐ์ เหมะจันทร์
– กต.ตร สน.ท่าเรือ
ร่วมเดินทางมายัง สน.ท่าเรือ ตามแผนงานการตรวจเยี่ยม และประชุมสัญจร ของทาง บก.น.5 โดยมี พ.ต.อ.ดนุภัทร ขวัญพสุมนต์ ผกก.สน.ท่าเรือ พร้อมทั้ง คณะ กต.ตร.สน.ท่าเรือ /คณะที่ปรึกษาฯ และ รอง ผกก.ป.,สส.,จร.,ข้าราชการตำรวจ สน.ท่าเรือ รอให้การต้อนรับ โดย

เวลา 13:30 น. พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมด้วยคณะ อนุ กต.ตร.บก.น.5 และคณะ กต.ตร.สน.ทองหล่อ เดินทางมาถึง ผู้ควบคุมแถวได้สั่งแถวทำความเคารพ หลังจากนั้น กล่าวรายงาน พอเสร็จสิ้น ทุกๆท่านได้เข้าสู่ห้องประชุม

เวลา 14:00 น.ได้เริ่มวาระการประชุม โดยเริ่มจากการบรรยาย แสดงวีดีทัศน์ แนะนำ และบรรยายสรุปฯ การให้บริการของทาง สน.ท่าเรือ ในที่ประชุม พร้อมกันนี้ยังได้มอบถุงยังชีพ และมอบรางวัลแก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเด่นของในแต่ละสายงานเพื่อเป็นขวัญกำลังใจและเป็นแบบอย่างที่ดี ให้มีความตั้งใจที่ปฏิบัติหน้าที่ให้ดียิ่งๆขึ้นต่อไป หลังจากนั้น

เวลา 14:30 น. น.พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ และคณะ กต.ตร.บก.น.5 /กต.ตร.สน.ทองหล่อ /คณะที่ปรึกษา กต.ตร.สน.ท่าเรือ ได้เข้ากราบนมัสการองค์พระพิฆเนศ ตรงบริเวณด้านหน้า สน.ท่าเรือ เพื่อความเป็นสิริมงคล

หลังจากนั้นได้ร่วมเดินทางไปยังชุมชนพัฒนาใหม่ (คั่วพริก) เพื่อตรวจเยี่ยมประชาชน และผู้สูงวัย ที่มารอต้อนรับ ณ อาคารอเนกประสงค์ของชุมชน โดย พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 และ คุณ ธนกฤต ประชัญคดี ประธาน อนุ กต.ตร.บก.น.5 /ประธาน กต.ตร.สน.ทองหล่อ ได้กล่าวพูดคุยกับทางผู้สูงวัย รวมทั้งให้กำลังใจและมอบถุงยังชีพ ต่อจากนั้นได้เดินทางเข้าเยี่ยมคนชราที่ป่วยติดเตียง พร้อมทั้งได้มอบถุงยังชีพและทุนในการดูแลรักษาตนเอง ต่อจากนั้น พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 พร้อมคณะฯได้เดินมายังบริเวณลานด้านหน้าอาคารอเนกประสงค์ของทางชุมชนฯ เพื่อมอบอาหารซึ่งเป็นในรูปแบบรถที่บรรทุกพืชผักสวนครัวหลากหลายชนิด พร้อมด้วยเนื้อสัตว์ และไข่ ให้กับประชาชนที่พักอาศัยในชุมชนพัฒนาใหม่ (คั่วพริก) แห่งนี้ โดยการแจกวัตถุดิบในการปรุงอาหารในครั้งนี้มีชื่อเรียกว่าโครงการ “รถพุ่มพวง” โดยบรรทุกพืชผักสวนครัวและวัตถุดิบในการประกอบ – ปรุงอาหาร เพื่อแจกให้กับประชาชนในชุมชนแห่งนี้ได้นำไปประกอบอาหารและยังชีพต่อไป

ขอขอบคุณ
☆ คุณ ธนกฤต ประชัญคดี
– ประธาน อนุ กต.ตร.บก.น.5
– ประธาน กต.ตร.สน.ทองหล่อ
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า