พังงา ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัด

พังงา ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัด

พังงา ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัด

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13.30 น. ที่ห้องประชุมทานตะวัน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา อ.เมืองพังงา ได้มีการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจจังหวัดพังงา (กต.ตร.) ครั้งที่ 4/2563 โดยมี นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธาน พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา และคณะกรรมการ เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
ในที่ประชุมได้รายงานผลการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจ ด้านจราจร คดีอาญา คดีที่สำคัญ และการจับกุมยาเสพติดในพื้นที่ รับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนจากคณะกรรมการในแต่ละพื้นที่อำเภอ เช่น ความปลอดภัยจากการใช้ถนนในแหล่งท่องเที่ยวบริเวณพื้นที่เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า เส้นทางที่กำลังมีการปรับปรุงซ่อมแซม ปัญหาแสงสว่างไม่เพียงพอบนเส้นทางจราจร และจุดเสี่ยงต่าง ๆ
โดยผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้ฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มความถี่ในการออกตรวจตามสถานที่ต่าง ๆ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID 19 ทำให้เกิดผลกระทบกับระบบเศรษฐกิจ จนเกิดภาวะคนตกงานมากขึ้น ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดการลักเล็กขโมยน้อย การลักลอบตัดสายไฟฟ้าหรือสายสื่อสารต่าง ๆ ก่อให้เกิดความเสียหายต่อระบบสาธารณูปโภคในส่วนรวมได้ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่รณรงค์สร้างเครือข่ายเป็นหูเป็นตาช่วยเฝ้าระวังการกระทำผิดกฎหมายอีกทางหนึ่ง ตลอดจนแก้ไขปัญหาในจุดที่มีการจราจรบนถนนที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง เพื่อให้การเกิดอุบัติเหตุทางถนนลดลง.

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า