พังงาเปิดที่ทำการอำเภอ TO BE NUMBER ONE มอบนโยบายการดำเนินงาน กำหนดใส่เสื้อทุกวันพุธ

พังงาเปิดที่ทำการอำเภอ TO BE NUMBER ONE มอบนโยบายการดำเนินงาน กำหนดใส่เสื้อทุกวันพุธ

พังงาเปิดที่ทำการอำเภอ TO BE NUMBER ONE มอบนโยบายการดำเนินงาน กำหนดใส่เสื้อทุกวันพุธ

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 เวลา 09.00 น. ที่ว่าการอำเภอเมืองพังงา นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานเปิดที่ทำการอำเภอ TO BE NUMBER ONE โดยมี นายกองโท อดุลย์ ชูทอง นายอำเภอเมืองพังงา พร้อมหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมกิจกรรม ต่อจากนั้นได้เข้าเยี่ยมชม ชมรม TO BE NUMBER ONE ศูนย์ฝึกอบรมเด็กและเยาวชน เขต 10 (เรือนจำจังหวัดพังงาหลังเก่า) กรมพินิจและคุ้มครองเด็กเยาวชน กระทรวงยุติธรรม และ ที่ห้องนนทลี โรงพยาบาลพังงา มอบนโยบายการดำเนินงานขับเคลื่อนโครงการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE
นายธรรมนูญฯ เปิดเผยว่า จังหวัดพังงาเตรียมความพร้อมสำหรับการประกวดอำเภอ TO BE NUMBER ONE ในปี 2564 ภายใต้นโยบายการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดพังงา และมอบหมายให้ทุกภาคส่วนถือปฏิบัติ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นและภาคประชาชน นำแนวทางการดำเนินงาน TO BE NUMBER ONE มาบูรณาการในการทำงาน และบรรจุเข้าไปในแผนงาน ในสถานศึกษา สถานประกอบการ สำนักงานแรงงาน สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรือนจำ สำนักงานคุมประพฤติ หมู่บ้านและชุมชน โดยกำหนดให้สวมใส่เสื้อ TO BE NUMBER ONE จังหวัดพังงา ทุกวันพุธ เพื่อเป็นการแสดงพลังและประชาสัมพันธ์โครงการ TO BE NUMBER ONE และกำหนดให้วันที่ 5 เมษายน ของทุกปี เป็นวันครอบครัว TO BE NUMBER ONE จังหวัดพังงา ให้สมาชิกและประชาชนจังหวัดพังงา ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ตลอดจนการทำความดีจิตอาสาเพื่อสังคมและเป็นแบบอย่างที่ดี.
ภาพ ส.ปชส.พังงา

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า