อบจ.กระบี่ จัดแถลงข่าวการจัดงานประเพณีลอยกระทง จังหวัดกระบี่ ประจำปี 2563

อบจ.กระบี่ จัดแถลงข่าวการจัดงานประเพณีลอยกระทง จังหวัดกระบี่ ประจำปี 2563

อบจ.กระบี่ จัดแถลงข่าวการจัดงานประเพณีลอยกระทง จังหวัดกระบี่ ประจำปี 2563

องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ เปิดการแถลงข่าวการจัดงานประเพณีลอยกระทง จังหวัดกระบี่ ประจำปี 2563 โดยมีผู้เข้าร่วมแถลงข่าวประกอบด้วย นายสัจจพร จันทร์ศรีนวล ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ นายพญอม จันนิ่ม ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดกระบี่ นางสาวศศิธร กิตติธรกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ นางสาวจอมสุรางค์ เฉลิมขวัญ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ และ พ.ต.ท.สุทิวัส อุ่นเสียม สารวัตรจราจร สถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ มีหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและสื่อมวลชนจากแขนงต่างๆ ในจังหวัดกระบี่ เข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าว
องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกระบี่ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ สมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ หอการค้าจังหวัดกระบี่ สภาวัฒนธรรมจังหวัดกระบี่ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดกระบี่ สมาคมแม่บ้านองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ และองค์การบริหารส่วนตำบลไสไทย หน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดโครงการส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นงานลอยกระทง จังหวัดกระบี่ มาตั้งแต่ปี 2549 ปีนี้ถือเป็นปีที่ 15 โดยกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 ณ บริเวณลานพระอาทิตย์ หน้าสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ โดยมีรูปแบบการจัดงานให้เป็นแบบงานวัด สร้างความสนุกสนานครื้นเครง เน้นการแต่งกายธีมผ้าปาเต๊ะ มีกิจกรรมภายต่างๆ มากมาย ได้แก่ พิธีบวงสรวงขอขมาพระแม่คงคา การละเล่นพื้นบ้าน (สะบ้า) การประดิษฐ์กระทงของนักเรียน การประกวดกระทงของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา การแสดงจากนักเรียน แม่บ้าน และสภาประชาคม การออกร้านจำหน่ายสินค้าของแม่บ้าน อบจ.และโรงเรียน อบจ. และการจัดสถานที่สำหรับลอยกระทง โดยได้ทำสะพานยื่นออกไปในทะเลบริเวณหน้าลานพระอาทิตย์ ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปู่ภุชงค์นาคราช และเสด็จเตี่ย กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์
ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเที่ยวงานลอยกระทง “ณ จุฬาตรีคูณแห่งปากน้ำกระบี่” ในวันที่ 31 ตุลาคม 2563 โดยอยู่ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดจากสถานการณ์โควิด 19 เว้นระยะห่าง และสวมใส่หน้ากากอนามัย….
ภาพ / ข่าว ณัฏฐพงษ์. ศรีปล้อง จ. กระบี่

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ ผอ.ภ.9 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า