ปปส.ภ.5 จัดกิจกรรม “ป.ป.ส. มีแล้วแบ่งปัน” ที่ วัดร้องอ้อ ต.สันผีเสื้อ จ.เชียงใหม่

ปปส.ภ.5 จัดกิจกรรม “ป.ป.ส. มีแล้วแบ่งปัน” ที่ วัดร้องอ้อ ต.สันผีเสื้อ จ.เชียงใหม่

ปปส.ภ.5 จัดกิจกรรม “ป.ป.ส. มีแล้วแบ่งปัน” ที่ วัดร้องอ้อ ต.สันผีเสื้อ จ.เชียงใหม่

วันที่ 9 มิ.ย. 2563 เวลา 09.30 น. ปปส.ภ.5 นำโดย นายยุคนธ์ พงษ์ไพโรจน์ ผชช.ภ.5 น.ส.สุกันยา ใหญ่วงศ์ ผอ.ปพ. และเจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.5 จัดกิจกรรม “ป.ป.ส. มีแล้วแบ่งปัน” ณ วัดร้องอ้อ ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2563 เพื่อมอบ “ถุงปันสุข” ซึ่งประกอบด้วยเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ประชาชนในพื้นที่ตำบลสันผีเสื้อ โดยมีผู้ร่วมกิจกรรม ได้แก่ นายสราวุฒิ วรพงษ์ นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ นายวิทยา ชมพูคำ ผู้แทนพัฒนาการจังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ นายดีบุญชละ กำนันตำบสันผีเสื้อ ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ตำบลสันผีเสื้อ และประชาชนพื้นที่ตำบลสันผีเสื้อ จำนวนทั้งสิ้น 120 คน

พร้อมกันนี้ เครือข่ายกองทุนแม่ของแผ่นดินจังหวัดเชียงใหม่ร่วมกับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลสันผีเสื้อ นำโดยนายดี บุญชละกำนันตำบลสันผีเสื้อ จัดโครงการปันรักปันน้ำใจ ตำบลสันผีเสื้อมั่นคงปลอดภัยยาเสพติด ประจำปี พ.ศ.2563 เพื่อมอบเช็คเงินสดจากโครงการขับเคลื่อนงานกองทุนแม่ของแผ่นดินระดับจังหวัด ตามแผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด พ.ศ. 2563จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 198,850 บาท และโครงการขับเคลื่อนตำบลมั่นคงปลอดภัยจากยาเสพติดตำบลสีขาวในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ประจำปี 2563 (ตำบลนำร่อง) จำนวน 108,000 บาท ซึ่งได้รับสนับสนุนงบประมาณจากโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด สำนักงาน ปปส. ภาค 5 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการแก้ไขปัญหายาเสพติดในระดับพื้นที่โดยการมีส่วนร่วมของประชาชน เช่นเดียวกับการเสริมสร้างตำบลเข้มแข็งปลอดยาเสพติด โดยพัฒนาประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) รวมถึงพัฒนาหมู่บ้านกองทุนแม่ของแผ่นดินให้มีศักยภาพต่อการยกระดับเป็นศูนย์การเรียนรู้ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า