พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ร่วมแจกอาหาร บริเวณหน้า สน.ทองหล่อ

พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ร่วมแจกอาหาร บริเวณหน้า สน.ทองหล่อ

 

พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ร่วมแจกอาหาร บริเวณหน้า สน.ทองหล่อ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ร่วมเดินทางมายัง สน.ทองหล่อ ซอย สุขุมวิท 55 โดยมี พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ รอง ผบก.น.5 ,พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.สน.ทองหล่อ ,คณะ กต.ตร.สน.ทองหล่อ ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่เทศกิจเขตวัฒนา รอให้การต้อนรับ และจัดระเบียบประชาชนที่มารอรับอาหาร

จากนโยบายโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” ของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เล็งเห็นความสำคัญถึงความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้เห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบทำให้ขาดรายได้ และขาดแคลนเรื่องอาหาร ดังนั้นนั้น จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนโดยเร็ว โดยการส่งความสุข มอบความอิ่ม คืนรอยยิ้มให้กับประชาชน ส่งความห่วงใยผ่านอาหารและสิ่งของพร้อมรอยยิ้มจากเจ้าหน้าที่ ให้แก่ประชาชนในชุมชน ดังนั้นกองบัญชาการตำรวจนครบาลโดย ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.จึงได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.อิทธิพล อัจริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 เข้าพื้นที่พบพี่น้องประชาชน และมอบอาหาร เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤติในครั้งนี้

และในส่วนของพี่น้องประชาชนที่เดินทางมารับอาหาร จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตวัฒนา ช่วยจัดระเบียบให้พี่น้องประชาชน ปฏิบัติดำเนินการตามหลัก Social distancing อย่างเคร่งครัด โดยจัดให้มีการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร ให้มีการวัดไข้และล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจลก่อนเข้าร่วมกิจกรรม และให้มีการจัดลำดับเข้ารับอาหารอย่างเป็นระเบียบ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ได้กล่าวต่อพี่น้องประชาชนที่มารับอาหารในวันนี้ ขอให้พี่น้องประชาชนใช้ความอดทนกับวิกฤติในครั้งนี้ ซึ่งเป็นเชื้อโรคติดต่ออุบัติใหม่ พร้อมทั้งแนะนำให้พี่น้องประชาชนรู้จักในการป้องกัน โดย ให้มีระยะห่างระหว่างบุคคล ,ใส่หน้ากากอนามัย ,หมั่นล้างมือด้วยน้ำสะอาด หรือใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ หลีกเลี่ยงการรวมตัวจับกลุ่มหรือชุมนุมกัน หมั่นสังเกตุความผิดปกติของร่างกาย เช่นมีอาการปวดหัวตัวร้อน ครั่นเนื้อครั่นตัว ไอ เจ็บคอ ควรตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายในเบื้องต้นว่ามีความผิดปกติหรือไม่ ทั้งนี้ ด้วยความห่วงใยจากทาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร./กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย ท่าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น./กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 โดย พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 /สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ โดย พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.สน.ทองหล่อ

# ขอให้พี่น้องประชาชนใช้ความอดทนแล้วเราจะก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน #

อาหารที่นำมาแจกได้รับการสนับสนุนจาก
☆ พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5
☆ บริษัท เอื้ออมรสุข จำกัด
☆ คุณ คีรี กาญจนพาสน์ (บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์)

และในวันนี้ทาง บริษัทโอสถสภา จำกัด ได้นำเครื่องดื่มบำรุงกำลัง และเยลลี่กลิ่นผลไม้ เข้าแจกให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อเป็นกำลังใจอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า