ศป.บส.ชน. เติมทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด เพราะความหิวไม่มีวันพัก # ตู้ปันสุข #

ศป.บส.ชน. เติมทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด เพราะความหิวไม่มีวันพัก # ตู้ปันสุข #

ศป.บส.ชน. เติมทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด เพราะความหิวไม่มีวันพัก
# ตู้ปันสุข #

พล.ท.สุภโชค ธวัชพีระชัย แม่ทัพน้อยที่ 3/ผู้บัญชาการศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ เปิดเผยว่า

เมื่อวันที่ 26 พ.ค. 63 ให้ศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือ เติมสิ่งของอุปโภค-บริโภคในตู้ปันสุขทุกวันเพื่อแบ่งปันให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน
โดยทางศูนย์ปฏิบัติการบริหารการแก้ไขปัญหายาเสพติดชายแดนภาคเหนือดำเนินการติดตั้ง “ตู้ปันสุข“ บริเวณ อาคารตึกผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ ซึ่งโรงพยาบาลดังกล่าวจะมีชาวไทยภูเขาที่อยู่ห่างไกลเดินทางมาทำการรักษา ณ โรงพยาบาลนครพิงค์ และเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมีการเติมสิ่งของอุปโภค-บริโภค ภายในตู้ปันสุข เป็นถุงยังชีพ, ข้าวสาร,บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป,น้ำมันพืช,นมกล่อง,ซีอิ้วขาว,น้ำปลา,ปลากระป๋อง,ผลไม้,หน้ากากอนามัยแบบผ้าและเจลแอลกอฮอล์ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในเบื้องต้น

ทั้งนี้ยังมีผู้มีจิตศรัทธาในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ และกำลังพลของหน่วย ร่วมแบ่งปันสิ่งของ อุปโภค-บริโภค โดยการเติมความสุขเป็นสิ่งของ เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนอีกทางหนึ่ง

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า