ทหารม้าที่ 1 ปรับกลยุทธเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกมิติ !!

ทหารม้าที่ 1 ปรับกลยุทธเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกมิติ !!

ทหารม้าที่ 1 ปรับกลยุทธเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกมิติ !!

เมื่อ 20 พ.ค. 63, 1500 พันเอก สัมฤทธิ์ ฉัตรวัฒนาสกุล ผู้บังครับการกรมทหารม้าที่ 3 ได้จัดกำลังพลลงพื้นที่พบปะเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid – 19) โดยรับซื้อมะเขือ จำนวน 100 ก.ก. ที่แปลงปลูกผักของเกษตรกร เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นการลดภาระการขนย้าย,ในห้วงการแพร่ระบาดของเชื้อ Covid-19 ณ บ้านคลองขุด ต.ชอนไพร อ.เมือง จว.เชรบูรณ์ ในการนี้ หน่วยได้นำผลผลิตดังกล่าวส่งมอบให้กับโรงประกอบเลี้ยงของหน่วย เพื่อเป็นวัตถุดิบสำหรับประกอบอาหารให้กับกำลังพล

พลตรี ถนัดพล โกศัยเสวี ผู้บัญชาการ กองพลทหารม้าที่ 1 เปิดเผยว่า กองพลทหารม้าที่ 1 โดย กรมทหารม้าที่ 3 จัดกำลังพลออกรับซื้อผลผลิตทางการเกษตร (มะเขือ) โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง จำนวน 100 กก. เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) ให้มีรายได้และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการที่จะต้องนำผลผลิตไปส่งขาย ทั้งนี้เกษตรกร ถือว่าเป็นกระดูกสันหลังของชาติ และข้าราชการทหาร ซึ่งเป็นรั้วของชาติ จึงต้องปกป้องดูแลรักษาประเทศชาติและประชาชน ในทุกมิติอย่างสุดกำลัง พลตรี ถนัดพล โกศัยเสวี ผู้บัญชาการ กองพลทหารม้าที่ 1 กล่าว

# ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส#

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า