ผบช.ภ.5 พร้อมคณะออกตรวจเยี่ยมจุดป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ตามสภ.ต่างๆ

ผบช.ภ.5 พร้อมคณะออกตรวจเยี่ยมจุดป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ตามสภ.ต่างๆ

ผบช.ภ.5 พร้อมคณะออกตรวจเยี่ยมจุดป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ตามสภ.ต่างๆ

เมื่อวันที่ 19 พค.63 พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พล.ต.ต.บัณฑิต ตุงคเศรณี รอง ผบช.ภ.5 และ
พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ นำ
พ.ต.อ.พงษ์เดช คำใจสู้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ตรวจเยี่ยมจุดตรวจป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ของ สภ.สันป่าตอง พบ พ.ต.อ.ศันย์ชัย พานิชกุล ผกก.สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วย นายอำเภอสันป่าตอง, จนท.ตำรวจ, จนท.ฝ่ายปกครอง, จนท.สาธารณสุข และประชาชนจิตอาสา ร่วมปฏิบัติหน้าที่
จึงให้คำแนะนำและได้กำชับให้ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่
ณ จุดตรวจฯ โดยการป้องกันตนเองและการให้บริการประชาชน รวมถึงการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงแนวทางการปฏิบัติตนตาม
พรก.ฉุกเฉินฯ และ การป้องกันการแพร่ระบาด ทั้งนี้ได้ร่วมกันมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ณ จุดตรวจป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ของ สภ.สันป่าตอง บริเวณ ทล.116 หมู่ที่ 3 ต.ท่าวังพร้าว อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ จากนั้นได้เดินทางไปยัง สภ.จอมทอง ตรวจเยี่ยมจุดตรวจป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ของ สภ.จอมทอง พบ พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค ผกก.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
พร้อมด้วย จนท.ตำรวจ, จนท.ฝ่ายปกครอง, จนท.สาธารณสุข และประชาชนจิตอาสา ร่วมปฏิบัติหน้าที่ จึงให้คำแนะนำและได้กำชับให้ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ จุดตรวจ ในการป้องกันตนเองและการให้บริการประชาชน รวมไปถึงการประชาสัมพันธ์ให้ทราบถึงแนวทางการปฏิบัติตนตาม พรก.ฉุกเฉินฯ และ การป้องกันการแพร่ระบาด ทั้งนี้ได้ร่วมกันมอบสิ่งของตรวจเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ณ จุดตรวจป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ของ สภ.จอมทอง บริเวณ ทล.108 (แยกท่าลี่)​ ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่
คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า