พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ห่วงใยแม้วันหยุด ลุยแจกข้าวพี่น้องประชาชน

พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ห่วงใยแม้วันหยุด ลุยแจกข้าวพี่น้องประชาชน

พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ห่วงใยแม้วันหยุด ลุยแจกข้าวพี่น้องประชาชน

https://youtu.be/3jg4NJtPQqg

เมื่อเวลา 16:00 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 เดินทางไปยังชุมชนสรรค์สุข ซอยสาธุประดิษฐ์ 45 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เพื่อพบพี่น้องประชาชนชาวชุมชนฯ พร้อมด้วยแจกอาหารจำนวน 500 กล่อง และน้ำดื่ม อีกทั้งยังมีถุงข้าวสารอาหารแห้งที่ทาง คุณ กิตติสัณห์ ลาภวัฒนะมงคล แห่ง บริษัท พริ้นติ้งโซลูชั่น จำกัด นำมาร่วมแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่มารับของแจกในวันนี้

และในวันนี้ทาง พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์ ผกก.สน.บางโพงพาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ได้คอยให้การต้อนรับ ,ร่วมนำน้ำดื่ม และคอยจัดระเบียบความเรียบร้อย ของพี่น้องประชาชนที่มารอรับแจก เครื่องอุปโภค-บริโภค

ขอขอบคุณ
คุณ กิตติสัณห์ ลาภวัฒนะมงคล บริษัท พริ้นติ้งโซลูชั่น จำกัด 609/9 ถ.สาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.
ร่วมสนับสนุน และอำนวยความสะดวกในสถานที่

อาหารที่นำมาแจกได้รับการสนับสนุนจาก พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 จับมือร่วมกับทาง คุณ คีรี กาญจนพาสน์ (บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์)

หลังจากนั้น เวลา 16:45 น.พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ รอง ผบก.น.5 ได้เดินทางต่อมายังชุมชนฮอลลีวู๊ด ซอยอ่อนนุช 17 แขวง/เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ พื้นที่ดูแล สน.คลองตัน โดยมี พ.ต.อ.ฤทธิ์ ปานดำ ผกก.สน.คลองตัน ,
พ.ต.ท.ณัฐพัฒนส์ ธรรมชุตินันท์
รอง ผกก.ป.ฯ,
พ.ต.ท.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ
รอง ผกก.สส.ฯ,
พ.ต.ท.เวนิด ตอสกุล
รอง ผกก.จร.ฯ,
เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัน,
คณะกต.ตร.สน.คลองตัน,
ส.ส.มณฑล โพธิ์คาย และคณะ,
คุณเอกชัย ศรีวิชัย และคณะ,
ประชาชนจิตอาสา, และข้าราชการตำรวจจิตอาสาฯ
ร่วมกันจัดกิจกรรมตามโครงการ
“รับอาหารฟรีครับ”
ตามนโยบาย พล.ต.อ.จักรทิพย์
ชัยจินดา ผบ.ตร. ซึ่งมีความห่วงใยในความเป็นอยู่ของประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้เห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนที่ขาดแคลนเรื่องอาหารนั้น จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งบรรเทาและเยียวยาความเดือนร้อนของประชาชนโดยเร็ว โดยการส่งความสุข มอบความอิ่ม คืนรอยยิ้มให้กับประชาชน
โดยในวันนี้ บก.น.5 และสน.คลองตัน ได้มอบความห่วงผ่านสิ่งของ ให้กับประชาชนในชุมชนฮอลลีวู๊ด ซอยอ่อนนุช 17 ดังนี้
– ผบก.น.5 และคุณสมชาย เอื้ออมรสุข มอบข้าวกล่องจำนวน 500 กล่อง
– สส.มณฑล โพธิ์คาย มอบน้ำดื่มและหน้ากากอนามัย 200 ชุด
– คุณเอกชัย ศรีวิชัย มอบข้าวมันไก่ 200 ชุด จากนั้น ผบก.น.5 ได้ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจออกดำเนินโครงการ Police Delivery นำอาหารและน้ำดื่มไปมอบให้ยังบ้านพัก ของผู้ป่วยติดเตียงและประชาชนที่ไม่สามารถเดินทางมารับที่จุดแจกอาหารได้ การนี้ได้ดำเนินการตามหลัก Social distancing อย่างเคร่งครัด โดยจัดให้มีการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคลอย่างน้อย 1 เมตร มีการวัดไข้และล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจลก่อนเข้าร่วมกิจกรรม และให้มีการจัดลำดับเข้ารับอาหารอย่างเป็นระเบียบ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า