พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 เข้าพื้นที่แจกอาหาร 2 ชุมชนกลางใจเมือง !!

พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 เข้าพื้นที่แจกอาหาร 2 ชุมชนกลางใจเมือง !!

พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 เข้าพื้นที่แจกอาหาร 2 ชุมชนกลางใจเมือง !!

เมื่อเวลา 16:00 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ได้เดินทางมายังชุมชนวัดคลองภูมิ ถนนพระราม 3 เขตยานนาวา กรุงเทพฯ เพื่อพบพี่น้องประชาชน พูดคุยถึงความเป็นอยู่และรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน พร้อมด้วยแจกอาหารและน้ำดื่มจำนวน 500 ชุด ให้กับพี่น้องประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมี พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์ ผกก.สน.บางโพงพาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ,เจ้าหน้าที่จากสำนักงานเขตยานนาวา ร่วมในการแจกอาหาร ,จัดระเบียบความเรียบร้อย

หลังจากนั้น เวลา 17:00 น. พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ได้เดินทางต่อไปยังชุมชนพระเจน ถนนวิทยุ แขวง ลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ โดยมี พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช รอง ผบก.น.5 และ พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ลุมพินี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สน.ลุมพินี รวมทั้งคณะกรรมการชุมชน รอให้การต้อนรับและร่วมจัดระเบียบความเรียบร้อยของพี่น้องประชาชนที่มารอรับอาหารกล่อง ,น้ำดื่ม ,หน้ากากอนามัย จำนวน 500 ชุด

จากการสอบถามพี่น้องประชาชนที่มารับอาหารในวันนี้ต่างรู้สึกดีใจ ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่และเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.ลุมพินี ได้เข้ามาแจกอาหารให้ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพราะว่าในช่วงที่ผ่านมาไม่สามารถทำงาน และค้าขายได้ จึงทำให้ขาดรายได้ในการใช้จ่ายรวมถึงข้าวปลาอาหารบางวันแทบจะไม่มีเงินไปซื้อ ดังนั้นในวันนี้ต้องขอขอบคุณท่านผู้บังคับการนครบาล 5 พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจจากทาง สน.ลุมพินี รวมถึงผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมนำอาหารมาแจกให้ในวันนี้
อาหารที่นำมาแจกได้รับการสนับสนุนจาก พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 จับมือร่วมกับทาง คุณ คีรี กาญจนพาสน์ (บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า