พ.ต.ท.บรรณพงศ์ เก่งเรียน สารวัตรสถานีตำรวจภูธรหมอกจำแป่ ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เป็นสื่อกลางมอบหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ให้กับชาวบ้านตำบลหมอกจำแป่

พ.ต.ท.บรรณพงศ์ เก่งเรียน สารวัตรสถานีตำรวจภูธรหมอกจำแป่ ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เป็นสื่อกลางมอบหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ให้กับชาวบ้านตำบลหมอกจำแป่

พ.ต.ท.บรรณพงศ์ เก่งเรียน สารวัตรสถานีตำรวจภูธรหมอกจำแป่ ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เป็นสื่อกลางมอบหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ให้กับชาวบ้านตำบลหมอกจำแป่ โดยมีตัวแทนจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพและกำนันตำบลหมอกจำแป่ เป็นตัวแทนรับมอบในครั้งนี้

พ.ต.ท.บรรณพงศ์ เก่งเรียน สารวัตรสถานีตำรวจภูธรหมอกจำแป่ กล่าวว่า จังหวัดแม่ฮ่องสอนนั้น เป็นจังหวัดเล็กๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา มีภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นเทือกเขาสูงสลับซับซ้อนและมีการคมนาคมที่ลำบาก ชาวบ้านส่วนใหญ่มีอาชีพเกษตรกรและรับจ้างทั่วไป ซึ่งจากสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน จังหวัดแม่ฮ่องสอน นอกจากจะมีการแพร่ระบาดของของเชื้อไวรัส COVID-19 เหมือนจังหวัดอื่นๆแล้ว จังหวัดแม่ฮ่องสอน ยังเป็นจังหวัดที่ค่า PM 2.5 สูงเกินกว่ามาตรฐานและส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนเป็นอย่างมาก “หน้ากากอนามัย”จึงจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการดำรงชีวิตของชาวบ้านที่นี่ ดังนั้นจึงได้พูดคุยกับเพื่อนๆและพันธมิตรที่รู้จักช่วยกันรวบรวมเงินจัดหาจัดซื้อหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์มามอบให้ชาวบ้าน เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระอีกทางนึงและในช่วงวิกฤตของประเทศเช่นนี้จึงอยากขอเชิญชวนให้ทุกๆคนมาร่วมกันเป็นผู้ให้ ให้กับผู้ที่มีน้อยกว่าและขาดแคลนด้วยกันเยอะ ๆ เพื่อที่ชาวบ้านจะได้มีกำลังใจและประเทศไทยจะได้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ล่าสุดทาง สภ.หมอกจำแป่ ยังได้ตั้งโครงการ “ สู้ภัยโควิด -19”ห่วงใยประชาชนร่วมเฝ้าระวัง COVID- 19 ในการตั้งจุดคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิแบบมือถือ(Hand Held Thermometer)และให้บริการเจลล้างมือที่มีแอลลกอฮอล์เกิน 75% ให้แก่เจ้าหน้าที่และประชาชนผู้มารับบริการ ณ บริเวณเคาร์เตอร์ ภายในสถานีฯ อีกด้วย ทั้งนี้ มุ่งหวังให้ประชาชนผู้เข้ารับบริการนั้นสบายใจและมั่นใจในความปลอดภัยสูงสุด ขณะเข้ารับบริการ

ขอขอบคุณ
พ.ต.ท.บรรณพงศ์ เก่งเรียน
สว.สภ.หมอกจำแป๋
เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า