ตร.สภ.แม่ริมเชียงใหม่ตามล่าโจ๋กร่างไม่สนโควิด-19 ฉุนไม่ใส่แมสก์ ยกพวกป่วน รพ.นครพิงค์

ตร.สภ.แม่ริมเชียงใหม่ตามล่าโจ๋กร่างไม่สนโควิด-19 ฉุนไม่ใส่แมสก์ ยกพวกป่วน รพ.นครพิงค์

ตร.สภ.แม่ริมเชียงใหม่ตามล่าโจ๋กร่างไม่สนโควิด-19 ฉุนไม่ใส่แมสก์ ยกพวกป่วน รพ.นครพิงค์

วันที่ 31 มี.ค.2563 เวลา 22.15 น. โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.มาโนช สุดสวาสดิ์ ผกก.สภ.แม่ริมฯ ได้มอบหมายให้
พ.ต.ท.นำพล พรหมการัตน์ รอง ผกก.ป.สภ.แม่ริมฯ และพ.ต.ท.ปธิกร สุยะวา สวป.สภ.แม่ริมฯ ดำเนินการส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าดำเนินการกับกลุ่มวัยรุ่นก่อกวนดังกล่าว โดยมี ร.ต.อ.กำจร วงค์สุวรรณ รอง สวป.สภ.แม่ริมฯ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์และสายตรวจดอนแก้วเข้าปฏิบัติหน้าที่พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นป่วนโรงพยาบาลนครพิงค์ตามที่ได้รับแจ้ง ซึ่งเกิดจากการที่กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลซึ่งว่ากล่าวตักเตือนให้ใส่หน้ากากอนามัยเพื่อความปลอดภัยและลดการแพร่กระจายเชื้อโรคเมื่อใช้บริการในโรงพยาบาลตามข่าวที่ปรากฎนั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามกลุ่มเด็กวัยรุ่นดังกล่าวไปถึงบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น ก่อนถึง รพ.นครพิงค์ พบกลุ่มเด็กวัยรุ่นจำนวน 6 คนซึ่งเป็นกลุ่มเด็กดังกล่าวจริง และเข้าตรวจสอบตรวจค้นรถจักรยานยนต์พบว่ามีมีการดัดแปลงสภาพรถ, อุปกรณ์ส่วนควบไม่ครบ, ไม่มีใบอนุญาตขับขี่, ไม่ติดแผ่นป้ายแสดงการเสียภาษี รวมถึงไม่พบสำเนาคู่มือรถ จึงได้ยึดรถไว้เพื่อตรวจสอบ และจะได้ประสานผู้ปกครองมารับทราบและทำทัณฑ์บน ต่อไป

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า