พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เป็นประธานการประชุมหารือแนวทางการปฏิบัติ ในการรักษาความปลอดภัยสถานที่สำคัญ ที่เสี่ยงต่อการเกิดเหตุร้ายแรงในเขตกรุงเทพมหานคร

พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เป็นประธานการประชุมหารือแนวทางการปฏิบัติ ในการรักษาความปลอดภัยสถานที่สำคัญ ที่เสี่ยงต่อการเกิดเหตุร้ายแรงในเขตกรุงเทพมหานคร

วันนี้ (พฤหัสบดีที่ 27 ก.พ.63) เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เป็นประธานการประชุมหารือแนวทางการปฏิบัติ ในการรักษาความปลอดภัยสถานที่สำคัญ ที่เสี่ยงต่อการเกิดเหตุร้ายแรงในเขตกรุงเทพมหานคร โดยมี

พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. , นายกสมาคมธุรกิจรักษาความปลอดภัยพร้อมผู้แทน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม โดยปัจจุบัน มีเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืน ก่อเหตุ อาชญากรรม ร้ายแรงใน สถานที่สำคัญ เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงแรม ที่มีประชาชนเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก ก่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย และ ทรัพย์สิน ของประชาชน อันส่งผลกระทบต่อความ เชื่อมั่นต่อความปลอดภัย ในการเข้าใช้บริการ สถานที่ดังกล่าว นั้น เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางใน การรักษาความปลอดภัย และการแก้ไข สถานการณ์ กรณีดังกล่าว จึงจัดให้มี การประชุม หารือแนวทาง การปฏิบัติ ในการรักษาความปลอดภัย สถานที่ สำคัญ ที่เสี่ยงต่อการ เกิดเหตุร้ายแรง ในเขต กรุงเทพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.พ .63 เวลา 14 .00 น. หน้าห้องประชุมใหญ่บช.น.โดยมี พล.ต.ท.ภัคพงศ์ เภตรา ผบช.น.เป็นประธาน

ขอขอบคุณ
คุณ กิตติคุณ หิรัญรุ่ง
(เกียรติ เด็กบาง)
น.ส.พ.ประชาไท นิวส์ออนไลน์
เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า