ผบ.กองบิน 41 จัดเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2563 แก่ครอบครัวผู้ใต้บังคับบัญชา ภายในกองบิน41

ผบ.กองบิน 41 จัดเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2563 แก่ครอบครัวผู้ใต้บังคับบัญชา ภายในกองบิน41

ผบ.กองบิน 41 จัดเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2563 แก่ครอบครัวผู้ใต้บังคับบัญชา ภายในกองบิน41

วันที่ 31 มกราคม 2563 เวลา 19.00 น. นาวาอากาศเอก นรุธ กำเนิดนักตะ ผู้บังคับการกองบิน 41 พร้อมคุณณภัค กำเนิดนักตะ ประธานชมรมแม่บ้านทหาร อากาศกองบิน 41 เป็นประธานกล่าวเปิดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ของครอบครัวในกองบิน 41 โดยมี นาวาอากาศโท​ ฤทธิรงค์ บุญมา ประธานจัดงานเป็นผู้กล่าวรายงาน
งานเลี้ยงสังสรรค์ในปีนี้ จัดได้เยี่ยมมาก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมของการแสดง ที่ได้นำเอาความบันเทิงมาล้นเวทีทั้งวงดนตรี ทตลอดจนนักร้องเสียงดีมากมาย อีกทั้งเรื่องของความอร่อย ได้นำเอาร้านอาหารต่างๆทั้งของคนในครอบครัวกองบิน และร้านอาหารอร่อยๆของเชียงใหม่ อีกมากมายเท่านั้นยังไม่พอ ยังมีอาหารหลักที่ได้เตรียมเอาไว้ชนิดที่ทานกันจนพุงกาง อีกทั้งภายในงานยังมีของเล่นต่างๆชนิดถอดแบบมาจากมหกรรมงานใหญ่ๆเลยก็ว่าได้ นอกจากความบันเทิงบนเวที การแสดงต่างๆ ท่าน ผบ.กองบิน 41 ยังมีการแจก รางวัลให้อีกมากมายหลายรางวัล โดยมีหน่วยงานต่างๆให้การสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบินของสายการบินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรางวัลเงินสด รางวัลสร้อยคอทองคำ รวมทั้งรางวัลอื่นๆที่ท่าน ผบ.กองบิน 41 ขนมาแจกอย่างไม่อั้น สร้างความสุขให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้เพื่อเป็นการมอบความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่ข้าราชการที่ปฏิบัติงานมาอย่างเต็มที่ในช่วงที่ผ่านมา จึงถือได้ว่า งานเลี้ยงของกอง บิน 41 เป็นอีกงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่จริงๆ อีกทั้งท่าน ผบ. กองบิน 41 ท่านก็เป็นกันเองกับครอบครัวของกองบิน 41 จริงๆ

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า