พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม ร่วมกับคณะ กต.ตร.จัดงานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 !!

พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม ร่วมกับคณะ กต.ตร.จัดงานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 !!

พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม ร่วมกับคณะ กต.ตร.จัดงานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 !!

เมื่อเวลา 08:00 น.วันที่ 11 มกราคม 2563 ณ.บริเวณพื้นที่ด้านหน้า สน.เพชรเกษม เปิดให้เด็กและเยาวชน ได้ลงทะเบียนเพื่อร่วมในกิจกรรมรับของรางวัลโดยการจับฉลาก พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดเตรียมอาหาร คาวหวานไว้เพื่อคอยบริการให้กับเด็ก และเยาวชน กระทั่งผู้ปกครอง พ่อ-แม่ ก็ได้ร่วมรับประทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย

กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 โดย พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม ได้ร่วมกับ คณะ กต.ตร.สน.เพชรเกษม นำโดย
☆คุณ ศักดิ์ชัย ธนบดีจิรพงศ์ (ประธาน กต.ตร.สน.เพชรเกษม)
☆คุณ วิพงษ์ รัตนศิริวิไล (รอง ประธาน กต.ตร.สน.เพชรเกษม)
☆คุณ อุดมศักดิ์ โชติวิจิตร (รอง ประธาน กต.ตร.สน.เพชรเกษม)
☆คุณ จิรเมธ น้อยแก้ว (กต.ตร.สน.เพชรเกษม)
☆คุณ พงษ์ศักดิ์ พรอำนวย (กต.ตร.สน.เพชรเกษม)
☆คุณ ศักดา กิตติกรวัฒนา (กต.ตร.สน.เพชรเกษม)
☆คุณ สมโชค แสงไกรรุ่งโรจน์ (กต.ตร.สน.เพชรเกษม)
☆คุณ สโรช วงศ์เขื่อนแก้ว (กต.ตร.สน.เพชรเกษม)
☆คุณ ศุภรักษ์ ศุภสัญญา (กต.ตร.สน.เพชรเกษม)
และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม จัดงานกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ โดยเล็งเห็นความสำคัญ เนื่องด้วยเด็กและเยาวชนในวันนี้คือผู้ใหญ่ที่ดีในวันหน้า ฉะนั้นการปลูกฝังและให้ในสิ่งที่ดีๆจึงมีความสำคัญต่อเด็กและเยาวชน โดยการจัดงานกิจกรรมในครั้งนี้ได้แบ่งออกเป็น 2 ส่วน
1.มอบของขวัญ และทุนการศึกษาให้กับ บุตร-ธิดา ของข้าราชการตำรวจของ สน.เพชรเกษม
2.จัดกิจกรรมนันทนาการให้กับเด็กและเยาวชนในพื้นที่ สน.เพชรเกษม และพื้นที่ใกล้เคียง

โดยพิธีการได้เริ่มจากในช่วงเวลา 09:00 น.ณ.ห้องประชุมของทาง สน.เพชรเกษม พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม พร้อมด้วย คณะ กต.ตร.สน.เพชรเกษม และเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.เพชรเกษม บุตร-ธิดา ของเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.เพชรเกษม ได้ร่วมในพิธีการฯ
โดยมีการมอบทุนการศึกษาให้กับ บุตร-ธิดา ของเจ้าหน้าที่ตำรวจใน สน.และจับรางวัลพิเศษ เพิ่มเติมมอบให้อีก เพื่อให้ บุตร-ธิดา ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของทาง สน.เพชรเกษม ได้ตั้งใจเรียน และประพฤติตนให้ดีจะได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับทาง พ่อ-แม่ ที่จะต้องปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อเป็นกำลังใจให้กับพ่อ-แม่ อีกด้วย

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการมอบทุนการศึกษาให้กับ บุตร-ธิดา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ของทาง สน.เพชรเกษมแล้ว ทาง พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง ผกก.สน.เพชรเกษม พร้อมด้วย คณะ กต.ตร.ได้มายังบริเวณเวทีลานด้านหน้า สน.เพื่อมอบของขวัญและทุนการศึกษา โดยมีพ่อ-แม่ ผู้ปกครอง ได้นำบุตรหลานมาร่วมในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ 2563 กันอย่างเนืองแน่น และในส่วนของ ของขวัญวันเด็กทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ คณะ กต.ตร.พร้อมด้วย ผู้ใหญ่ใจดี ได้จัดเตรียมเพื่อนันทนาการ ให้กับเด็กและเยาวชนที่มาร่วมงานอย่างอย่างมากมาย อาทิเช่น รถจักรยาน พัดลม เตารีด ตุ๊กตา และของใช้ของเล่นอีกมากมาย พร้อมด้วยทุนการศึกษาที่จะมอบให้กับเด็กและเยาวชนอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า