“กอ.รมน.จ.เพชรบุรี บูรณาร่วมตรวจสอบห้องเย็นหรือสถานที่เก็บเนื้อสัตว์และซากสัตว์ สินค้าเกษตร และสินค้าประมง จำนวน 3 แห่ง ในพื้นที่ ชะอำ จ.เพชรบุรี !!

“กอ.รมน.จ.เพชรบุรี บูรณาร่วมตรวจสอบห้องเย็นหรือสถานที่เก็บเนื้อสัตว์และซากสัตว์ สินค้าเกษตร และสินค้าประมง จำนวน 3 แห่ง ในพื้นที่ ชะอำ จ.เพชรบุรี !!

“กอ.รมน.จ.เพชรบุรี บูรณาร่วมตรวจสอบห้องเย็นหรือสถานที่เก็บเนื้อสัตว์และซากสัตว์ สินค้าเกษตร และสินค้าประมง จำนวน 3 แห่ง ในพื้นที่ ชะอำ จ.เพชรบุรี 

กอ.รมน.จ.เพชรบุรี บูรณาร่วมตรวจสอบห้องเย็นหรือสถานที่เก็บเนื้อสัตว์และซากสัตว์ สินค้าเกษตร และสินค้าประมง ให้ถูกต้องตามพระราชบัญญัติโรคระบาดสัตว์ พ.ศ.2558 พระราชบัญญัติควบคุมการฆ่าสัตว์เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2559 และกฎหมายระเบียบประกาศที่เกี่ยวข้อง เพื่อป้องปรามการกระทำผิดกฎหมาย
เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 น.พ.อ.กรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี มอบหมายให้ พ.ท.สมโภชน์ กระแจะเจิม หน.ฝ่ายนโยบายและแผน ฯ พ.ต.ประยุทธ วงศ์ทองดี หน.ชรต.กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรีและกำลัง พล กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี บูรณาการร่วมกับ ปศุสัตว์จังหวัดเพชรบุรี ประมงจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าด่านกักกันสัตว์เพชรบุรี หัวหน้าด่านตรวจประมงเพชรบุรี ปลัดอำเภอชะอำ และเจ้าหน้าที่ส่วนที่เกี่ยวข้อง ฯ ร่วมตรวจสอบห้องเย็นหรือสถานที่เก็บเนื้อสัตว์และซากสัตว์ สินค้าเกษตร และสินค้าประมง ให้ถูกต้องตามพระราชบัญญัติโรคระบาดสัตว์ พ.ศ.2558 พระราชบัญญัติควบคุมการฆ่าสัตว์ เพื่อการจำหน่ายเนื้อสัตว์ พ.ศ.2559 และกฎหมายระเบียบประกาศที่เกี่ยวข้อง เพื่อป้องปรามการกระทำผิดกฎหมาย รวมถึง คุ้มครองผู้บริโภค ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี โดยลงพื้นที่ตรวจสอบ 3 แห่งในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้แก่ กิจการ เก็บอาหารประมง แช่แข็ง ( ปลาทู ) จำนวน 2 แห่ง และกิจการเก็บอาหารประมง แช่แข็ง จำนวน1แห่ง ผลการปฏิบัติ จากการลงพื้นที่ฯ ตรวจสอบ ทั้ง 3 แห่ง ปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยโรคระบาดสัตว์ ครบถ้วนไม่มีการฝ่าฝืนแต่อย่างใด โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 18 ถึง 19 ต.ค.66 ที่ผ่านมา กอ.รมน.จ.เพชรบุรี ได้บูรณาการ ร่วมตรวจกิจการห้องเย็นเก็บเนื้อสัตว์และซากสัตว์ในพื้นที่ อ.เมือง 1แห่ง (โรงงานทำลูกชิ้น) และ อ.บ้านแหลม 2 แห่ง (กิจอาหารประมง)ทั้ง 3 แห่ง ปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยโรคระบาดสัตว์ ครบถ้วนไม่มีการฝ่าฝืนแต่อย่างใด

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

 

Cr.คุณสมบัติ ผลกิจ ภาพ/ข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า