ผู้ประกอบการพังงาเฮ SME อนุมัติสินเชื่อ

ผู้ประกอบการพังงาเฮ SME อนุมัติสินเชื่อ

ผู้ประกอบการพังงาเฮ SME อนุมัติสินเชื่อ

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 09.00 น. ที่ ห้องประชุมปาริฉัตร สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดพังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ประธานการประชุมคณะอนุกรรมการบริหารกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวทางประชารัฐ ประจำจังหวัดพังงา
การประชุมในครั้งนี้ ได้มีการพิจารณาคัดเลือก SME ที่มีคุณสมบัติและเข้าข่ายได้รับการสนับสนุนจากกองทุน SME “โครงการสินเชื่อ เสริมพลัง สร้างอนาคต SME ไทย” จำนวน 6 ราย ดังนี้ 1.ห้างหุ้นส่วนจำกัด พังงาคลีนนิ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด วงเงิน 5 ล้านบาท 2.บริษัท ซีเอส กรุ๊ป ดิเวลอปเมนท์ จำกัด วงเงิน 1 ล้านบาท 3.บริษัท น้ำแข็งหลอดทับละมุ จำกัด วงเงิน 5 ล้านบาท 4.บริษัท เอสพี.เอ็น พังงาอันดามันอุตสาหกรรม จำกัด วงเงิน 5 ล้านบาท 5.ห้างหุ้นส่วนจำกัด บางคลีการโยธา วงเงิน 5 ล้านบาท และ 6.บริษัท เด็กพิเศษ วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด วงเงิน 5 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะกรรมการได้ทำการพิจาณาอย่างรอบด้าน เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ และไม่เกิดภาระกับ SME ต่อไปภายหน้า ซึ่ง SME จะได้นำสินเชื่อจากกองทุน ฯ ไปต่อยอด ขยับขยายกิจการ เกิดการจ้างงานต่อเนื่องและทำให้เศรษฐกิจในพื้นที่เดินต่อไปได้.

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า